Tin Tức

Yến sào giúp người gầy tăng cân nhanh chóng

Ngày Đăng : 14/01/2020 - 8:49 AM
Yến sào là loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng có rất nhiều công dụng hữu ích như giúp làm đẹp da và giữ gìn vóc dáng cho phụ nữ, tăng cường sinh lý ở nam giới, bồi bổ cơ thể cho người già và người bênh và đặc biệt giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Vậy tại sao yến có thể giúp người gầy tăng cân hãy cùng Anh Tài tìm hiểu thử nhé.

Yến sào là loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng có rất nhiều công dụng hữu ích như giúp làm đẹp da và giữ gìn vóc dáng cho phụ nữ, tăng cường sinh lý ở nam giới, bồi bổ cơ thể cho người già và người bênh và đặc biệt giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Vậy tại sao yến có thể giúp người gầy tăng cân hãy cùng Anh Tài tìm hiểu thử nhé.
 

1. Nguyên nhân khiến người gầy ăn nhiều mà không tăng cân
 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì người gầy dễ bị các vi khuẩn có hại tấn công vào cơ thể hơn người bình thường rất nhiều lần. Dưới đây là một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng sụt cân:
 

>> Ăn nhiều mỡ để béo

Không phải ăn mỡ sẽ béo mà muốn tăng cần phải cần cung cấp đủ dưỡng chất cả về mặt số lượng lẫn chất lượng. Nếu chỉ tập trung ăn nhiều chất béo sẽ khiến cơ thể bạn khó tiêu hóa, đặc biệt là gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Người gầy nếu như muốn tăng cân thì phải bổ sung 4 nhóm chất thiết yếu như đã nói ở trên là đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất hàng ngày để tránh tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng.

 

 

Hơn hết là cần phải tăng cường bổ sung chất đạm, vì đạm chính là nguyên liệu giúp xây dựng cơ thể để tăng cân chắc khỏe, tăng từ hệ cơ bắp và bền vững.
 

>> Ăn liên tục và không bao giờ chăm sóc hệ tiêu hóa

Muốn tăng cân thì bắt buộc phải ăn nhiều hơn nhu cầu của cơ thể cho các hoạt động hàng ngày. Nên nhiều người gầy vẫn thường áp dụng việc ăn lên tục, tuy nhiên những thứ bạn ăn chưa chắc đã cung cấp đủ năng lượng cần thiết, nếu không chọn loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

 

 

Mà việc ăn liên tục sẽ khiến hệ tiêu hóa phải hoạt động liên tục, khó hấp thu và đến bữa chính thì bạn lại không ăn được nhiều. Sai lầm nghiêm trọng hơn là dù biết rằng hệ tiêu hóa của mình kém hấp thu nên ăn nhiều mà vẫn không tăng cân được nhưng người gầy vẫn không chú trọng đến việc chăm sóc hệ tiêu hóa, mà chỉ chăm chăm đến việc ăn gì, uống gì nên vẫn không thể tăng cân.
 

Ngoài ra thì việc ăn đêm cũng là một sai lầm của nhiều người khi muốn tăng cân. Cố tình ăn nhiều vào buổi tối để tăng cân. Song đây là một cách làm phản khoa học vì lúc cơ thể cần được nghỉ ngơi lại phải làm việc lại không được cung cấp đủ năng lượng cần thiết.
 

>> Cơ thể tích tụ nhiều độc tố

Hiện nay, các loại thực phẩm chứa nhiều các chất độc hại không còn là điều quá xa lạ gì. Những thức ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn thì chứa nhiều chất bảo quản, đồng thời không khí, nguồn nước ô nhiễm nên cơ thể chúng ta cũng tích tụ nhiều độc tố.

 

Do đó, không chỉ những người muốn giảm cân mới cần phải thanh lọc cơ thể, mà kể cả bạn đang gầy muốn tăng cân thì cũng cần phải thanh lọc cơ thể để đào thải độc tố giúp cơ thể hết ốm vặt và từ đó tăng cường khả năng hấp thụ giúp tăng cân lành mạnh.
 

Để cơ thể tăng cân và mập như mong muốn , bạn nên điều chỉnh thời gian ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp, kết hợp với tập thể thao, hạn chế sử dụng các chất kích thích: rượu , bia , nước uống có ga… Bổ sung vào khẩu phần ăn các thức ăn giàu vitamin, khoáng chất, đạm cung cấp cho cơ thể.
 

2. Ăn yến sào để thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp người gầy tăng cân hiệu quả
 

Các chuyên gia nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, trong yến sào chứa 18 loại axit amin, hơn 30 nguyên tố vi lượng thiết yếu, cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng vô cùng lớn. Đặc biệt, có yến sào có tác dụng rất tốt đối với người gầy vì có khả năng thúc đẩy hấp thu dưỡng chất tốt.
 

 

Thành phần Phenylanlanine trong yến sào có khả năng kích thích sự thèm ăn. Kết hợp với tác động điều trị chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, chống viêm loét dạ dày của chất Threonine, Chỉ sau một thời gian dùng yến sào cho người gầy, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và tăng cường sức khỏe tốt.
 

Chất Cystine trong yến sào còn có tác dụng tăng cường niêm mạc bảo vệ dạ dày và đường ruột. Chính vì vậy, món ăn ngon, bổ dưỡng này giúp hệ tiêu hóa của bạn trở nên khỏe mạnh, làm tốt chức năng hấp thu chất dinh dưỡng, mang lại sức khỏe và nguồn năng lượng tràn trẻ cho cơ thể một cách dễ dàng hơn.
 

3. Liều lượng ăn yến sào hợp lý
 

 

Tuy yến sào là loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng nhưng cũng phải ăn theo một chế độ hợp lý và khoa học nếu không sẽ đem những tác dụng ngược với cơ thể. Để dùng yến sào cho người gầy có kết quả tốt, bạn nên sử dụng từ 3 – 5 gram yến sào cho mỗi ngày, duy trì đều đặn trong khoảng 2 – 3 tháng đầu đã mang lại kết quả như mong muốn, sau đó tuần dùng 3 lần.
 

Thực ra thì không đắt vì mỗi ngày chỉ dùng 3 – 5 gram nên 100 gram yến sào bạn sử dụng được trong khoảng thời gian dài, mà chất dinh dưỡng có trong yến sào không tìm thấy ở sữa dành cho người gầy. Thực phẩm chức năng hay bất cứ một loại thực phẩm nào khác. Chính vì vậy, khi sử dụng yến sào thực chất, chi phí không đắt hơn so với nhiều món ăn khác là máy mà hiệu quả vượt trội hơn hẳn.
 

Với tác dụng tuyệt vời như thế những người gầy nào muốn tăng cân hãy mua ngay cho mình những sản phẩm yến sào chất lượng như Yến Sào Cần Giờ để cơ thể được khỏe mạnh cũng như tránh xa những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng.
 

>> Tham khảo: các cách chế biến món ăn cho người gầy tại đây
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI