Tin Tức

Những công dụng tuyệt vời của tổ yến sào dành cho mẹ và bé

Ngày Đăng : 16/03/2020 - 9:41 AM
Tổ yến có tác dụng duy trì vẻ đẹp rất hiệu quả nhờ vào hàm lượng collagen. Mẹ bầu ăn tổ yến sào sẽ đề phòng trước các triệu chứng thâm nám, rạn da, nứt da ở mông, đùi, bụng và chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

1. Giới thiệu

Tổ yến sào là một thực phẩm cực kì tốt cho mẹ tuy nhiên không phải ai cũng biết và nắm rõ những công dụng lợi ích của chúng. Bài viết dưới đây của Yến Sào Cần Giờ Anh tài sẽ giúp bạn trang bị thêm một số kiến thức về những lợi ích của tổ yến sào nhé.

2. Những lợi ích cực tốt của tổ yến sào dành cho mẹ và bé

+ Giúp bà bầu tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng

Không tăng cân trong thai kỳ là nỗi lo của hầu hết các chị em, vấn đề này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự tăng cân của thai nhi. Chất xúc tác hreonine sẽ giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé khi bà bầu ăn tổ yến sào chưng cùng đường phèn, nước dừa từ tháng thứ 6 của thai kỳ.

 

 

 

+ Chống rạn da, thâm nám da

Tổ yến có tác dụng duy trì vẻ đẹp rất hiệu quả nhờ vào hàm lượng collagen. Mẹ bầu ăn tổ yến sào sẽ đề phòng trước các triệu chứng thâm nám, rạn da, nứt da ở mông, đùi, bụng và chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

 

 

 

+ Yến sào giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch

Hoạt chất Aspartic acid có trong tổ yến giúp xúc tác tạo globutin kháng thể và tăng cường khả năng miễn dịch cho phụ nữ mang thai. Bà bầu ăn tổ yến trong suốt thai kỳ sẽ có tỉ lệ biến chứng, bệnh vặt (cảm, ho, viêm mũi,…) thấp hơn nhờ vào hoạt động tích cực của kháng thể.

 

 

 

+ Bà bầu ăn yến chưng giúp thai nhi phát triển não bộ toàn diện

Ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, em bé đã cần nguồn valine và glycine nhất định để phát triển hoạt động của não bộ, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh bẩm sinh. Song song với axit folic, valine và glycine có nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động dẫn truyền thần kinh của trẻ sau này.

+ Thanh nhiệt, chống viêm

Bà bầu bị thiếu sắt và canxi thường phải đôi mặt với nhiều triệu chứng đi kèm như nhiệt miệng, nóng, táo bón... ảnh hưởng đến tâm lý và sinh hoạt hàng ngày. Nước, trái cây và rau xanh, tổ yến đều là những giải pháp hiệu quả giúp thanh nhiệt, đặc biệt là khi mẹ bầu ăn tổ yến chưng nước dừa.

+ Giảm stress, giải tỏa căng thẳng

Có rất nhiều nghiên cứu đưa ra tác dụng của tổ yến đối với hệ thần kinh. Trong đó, chất glutamic có trong tổ yến giúp bà bầu giảm stress, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, nhức đầu, mệt mỏi, ù tai, suy nhược... giúp tinh thần mẹ được thư thái và thoải mái hơn.

 

 

 

+ Giảm các triệu chứng đau nhức lưng, tay chân

Một lợi ích khác khi bà bầu ăn yến chưng là chứng đau nhức cơ tay, chân có thể sẽ giảm bớt. Khoáng chất có trong tổ yến sẽ giúp tăng cường hoạt động mạch máu, hạn chế sự chèn ép lên các dây thần kinh, gây ra tình trạng đau nhức lưng, tay chân ở mẹ bầu trong những tháng cuối.

+ Bổ sung dinh dưỡng và năng lượng

Theo nghiên cứu, tổ yến có chứa đến 50 % lượng protein, 18 loại axit amin nhưng lại hoàn toàn không có chất béo. Trong đó, nguồn năng lượng mà tổ yến cung cấp trong 100 gam tương đương với 2 chén cơm mỗi ngày.

 

Và hiện nay, bạn đã biết nên chọn yến ở đâu để vừa chính hãng mà giá cả lại phải chăng chưa?

Hãy đến với Yến Sào Cần Giờ Anh Tài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm yến sào chính hãng. Ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm yến sào để giúp bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm chính hãng đầy với giá cả phải chăng.

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 - 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI