Tin Tức

Tác dụng của tổ yến chưng đường phèn với bà bầu

Ngày Đăng : 16/03/2020 - 8:51 AM
Khi chế biến tổ yến chưng đường phèn cho bà bầu nên sử dụng phương pháp chưng cách thủy và sử dụng thố bằng sứ hoặc thủy tinh để chưng yến. Tránh sử dụng vật dụng bằng nhôm hoặc inox vì nhiệt lượng hấp thu lớn sẽ làm mất đi dưỡng chất của yến sào khi chế biến.

1. Giới thiệu

Tổ yến sào chưng đường phèn rất tốt cho mẹ và bé tuy nhiên để chưng đúng cách và hiểu về tổ yến sào chưng đường phèn thì không phải ai cũng biết và nắm rõ. Bài viết dưới đây của Yến Sào Cần Giờ Anh tài sẽ giúp bạn hiểu thêm về yến sào chưng đường phèn và cách chế biến chúng nhé.

2. Tác dụng của yến sào chưng đường phèn

  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch
  • Bồi bổ sức khỏe tăng cường sinh lực cho bà bầu
  • Cung cấp chất khoáng chất sắt cho mẹ và bé
  • Canxi và các acid alanine trong tổ yến sào chưng đường phèn giúp giảm đau nhức xương khớp, nhức mỏi tay chân ở bà bầu
  • Protein, các vitamin, khoáng chất giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé
  • Trong tổ yến sào còn có collagen làm đẹp da, chống rạn da, sạm da.
  • Cung cấp dinh dưỡng hợp lí để mẹ tăng cân khoa học.

 

 

3. Những lưu ý khi sử dụng tổ yến chưng đường phèn

  • Dùng tổ yến chưng đường phèn cho bà bầu tốt nhất là vào buổi tối trước lúc đi ngủ hoặc buổi sáng ngay lúc chưa ăn sáng. Khi này cơ thể bà bầu sẽ thu nạp dưỡng chất của yến sào một cách tốt nhất.
  • Khi chế biến tổ yến chưng đường phèn cho bà bầu nên sử dụng phương pháp chưng cách thủy và sử dụng thố bằng sứ hoặc thủy tinh để chưng yến. Tránh sử dụng vật dụng bằng nhôm hoặc inox vì nhiệt lượng hấp thu lớn sẽ làm mất đi dưỡng chất của yến sào khi chế biến.
  • Sử dụng yến sào cho bà bầu môt cách thường xuyên và đều đặn mỗi ngày. Chỉ một lượng yến sào nhỏ (70 ml) mỗi ngày cũng đủ để cung cấp dinh dưỡng cho mẹ bầu. Đừng sử dụng bừa bãi và ăn với 1 lượng lớn yến 1 lần vì như vậy cơ thể bạn cũng không hấp thu được hết.

 

 

4. Cách làm tổ yến sào chưng đường phèn

+ Nguyên liệu:

  1. Tổ yến đã sơ chế khoảng 5gr/một lần ăn/ 1 người
  2. Đường phèn lượng tùy sở thích (khoảng 3 muỗng cà phê/5gr yến là hợp lý)
  3. Nước sôi để nguội
  4. Một chén nhỏ
  5. 1 nồi vừa đủ để đựng chén (mang thể dùng thố)

+ Cách chế biến:

Bước 1: Yến sào cho thai nhi sau lúc mua về ví như là tổ yến thô cần sơ chế sạch lông và tạp chất. ví như là yến tinh luyện cần ngâm nước khoảng 20 phút rồi vớt ra để ráo.

Bước 2: Cho tổ yến đã làm cho sạch vào một chén ăn cơm hoặc thố nhỏ, đổ nước vào chén, lượng nước đủ ngập yến nhưng không quá đầy để khi bác bỏ yến nở ko bị trào ra ngoài.

Bước 3: Đặt chén hay thố nhỏ ở trên vào nồi đã chuẩn bị, đổ nước vào nồi cho vừa ngập ¼ thân của chén.

Bước 4: Đậy nắp nồi, cho lửa vừa đủ tới lúc nước sôi thì nhỏ lửa lại, thời kì chưng bình thường là 20 phút. ngoài ra thời kì mang thể khác nhau theo từng cái.

Bước 5: Sau khi rà soát thấy yến đạt độ mềm thiết yếu thì tắt lửa sau đấy tiến hành cho các con phố phèn vào. dùng yến nóng hay lạnh đều được, mang thể thêm hai lát gừng để khử mùi tanh và thêm phần thơm ngon cho chén yến.

 

 

Và hiện nay, bạn đã biết nên chọn yến ở đâu để vừa chính hãng mà giá cả lại phải chăng chưa?

Hãy đến với Yến Sào Cần Giờ Anh Tài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm yến sào chính hãng. Ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm yến sào để giúp bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm chính hãng đầy với giá cả phải chăng.

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI