Tin Tức

Bất ngờ với công dụng giảm cân của yến sào

Ngày Đăng : 25/12/2019 - 11:42 PM
Thừa cân không chỉ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ mà còn đem đến nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Thừa cân, béo phì có thể dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau như huyết áp không ổn định , thoái hóa cột sống, tiểu đường, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, bệnh tiêu hóa, giãn tĩnh mạch…

Thừa cân không chỉ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ mà còn đem đến nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Thừa cân, béo phì có thể dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau như huyết áp không ổn định , thoái hóa cột sống,  tiểu đường, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, bệnh tiêu hóa, giãn tĩnh mạch… Thậm chí, béo phì còn có thể dẫn đến việc mắc những căn bệnh nguy hiểm hơn như ung thư, làm giảm tuổi thọ. Chính vì thế việc, giảm cân và duy trì mức cân nặng hợp lý là điều cần thiết đối với những ai đang mắc chứng béo phì để bảo vệ sức khỏe.
 

1. Yến sào trợ giúp trong việc giảm cân
 

Công dụng của tổ yến đã được biết đến từ ngàn xưa. Khi mà các vị vua chúa thường xuyên dùng yến sào bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực các bậc hoàng hậu, vương phi thì dùng tổ yến để duy trì nét thanh xuân và vóc dáng ngọc ngà. Đến ngày nay, yến sào vẫn là thực phẩm hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp.
 

 

Liều lượng sử dụng yến sào cho người trưởng thành là 1-2 lần/tuần. Bạn sẽ duy trì được một sức khỏe vượt trội, tinh thần sảng khoái. Ngoài ra, dùng yến sào còn giúp giảm lượng mỡ dư thừa, giữ gìn nét thanh xuân cho chị em. Lý do vì sao thành phần giàu dinh dưỡng mà tác dụng giảm cân của yến sào đã được kiểm chứng là vì loại thực phẩm này có lượng protein cao, nhưng lại không chứa chất béo. Đồng thời, thành tố leucine chiếm tới 4.56% thành phần yến sào có tác dụng điều hòa dinh dưỡng giúp hỗ trợ lưu thông lượng máu trong cơ thể, nâng cao tỷ lệ đốt cháy chất béo.
 

2. Ăn yến sào như thế nào để giảm cân?
 

Để giảm cân thành công với thực đơn kết hợp yến sào, cần lưu ý cách bổ sung dinh dưỡng trong 3 bữa ăn hàng ngày, tăng cường ăn rau củ quá và các loại cá.
 

- Ăn sáng: bữa sáng nên ăn nhẹ nhưng vẫn phải đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết.

- Ăn trưa: Giảm lượng tinh bột, tăng cường rau xanh, củ quả.

- Ăn tối: Ăn nhẹ một chén súp yến, có thể bổ sung rau củ quả tùy theo sở thích và nhu cầu. Với thành phần giàu dinh dưỡng nhưng không chứa chất béo, yến sào đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nhưng không gây béo phì.

 

3. Bí quyết để tác dụng giảm cân của yến sào phát huy tối đa
 

Tuy rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ giảm cân, nhưng không phải chỉ sử dụng yến sào thôi là có thể thấy được hiệu quả mà chị em còn cần kết hợp chế độ ăn uống, vận động hợp lý, hạn chế dùng thực phẩm có nhiều chất béo… Dưới đây là một số gợi ý để bạn sớm sở hữu cân nặng như ý:
 

- Uống nhiều nước (khoảng 2 lít nước mỗi ngày) để duy trì làn da mịn màng tươi trẻ và vóc dáng hoàn hảo.
 

- Nên dùng tổ yến vào buổi sáng, buổi tối khi bụng không quá no. Dùng lúc đói sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
 

 

- Nên tập thể dục thường xuyên bằng các bài tập phù hợp. Nhờ đó cơ thể sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, đào thải độc tố.
 

- Nên dùng yến sào kết hợp chế độ ăn uống nhiều rau xanh và ít chất béo.
 

- Tăng cường rau củ quả trong khẩu phần hàng ngày cung cấp chất xơ và vitamin có lợi giúp cơ thể cân bằng dưỡng chất, tiêu hóa dễ dàng hơn.
 

Nếu bạn muốn mua yến sào chất lượng, uy tín để làm quà biếu cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè hay sử dụng cho bản thân hãy đến với Yến Sào Anh Tài của chúng tôi. Luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm đầy giá trị dinh dưỡng này.

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI