Tin Tức

Đối với trẻ em ăn yến sào với liều lượng nào là đủ

Ngày Đăng : 09/12/2019 - 1:29 PM
Tổ yến chứa nhiều chất dinh dưỡng có giá trị có công dụng làm đẹp da cho phụ nữ, săn chắc cơ thể cho phái nam hay dùng để tẩm bổ cho người lớn tuổi và người bệnh. Tổ yến cũng rất tốt đối với với trẻ em, giúp trẻ em ăn ngon miệng hơn, tăng cường hệ miễn dịch hấp thu các chất cần thiết giúp trẻ em mau phát triển.

Tổ yến chứa nhiều chất dinh dưỡng có giá trị có công dụng làm đẹp da cho phụ nữ, săn chắc cơ thể cho phái nam hay dùng để tẩm bổ cho người lớn tuổi và người bệnh. Tổ yến cũng rất tốt đối với với trẻ em, giúp trẻ em ăn ngon miệng hơn, tăng cường hệ miễn dịch hấp thu các chất cần thiết giúp trẻ em mau phát triển. Yến sào là thực phẩm có dinh dưỡng cao nhưng không phải cứ dùng nhiều sẽ tốt đặc biệt là đối với trẻ em. Vậy liều lượng với trẻ em khi ăn yến sào bao nhiêu là đủ hãy cùng Yến Sào Anh Tài nghiên cứu.

 


 

>> Tại sao nên dùng tổ yến cho trẻ em

Tổ yến sào có chứa một lượng lớn protein vá các axit amin nó góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe và tăng khả năng trao đổi chất. Yến sào còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm yến sào còn giúp kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cho trẻ em khi ăn cảm thấy ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn. Cho trẻ em mau phát triển về chiều cao, cân nặng lẫn trí óc.

 

>> Liều lượng dùng tổ yến cho trẻ
 

1. Trẻ sơ sinh từ 0 đến 1 tuổi

Trẻ sơ sinh chưa nên sử dụng Yến sào. Ở giai đoạn này hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh chưa hoàn thiện và chưa hấp thụ được thành phần dinh dưỡng từ tổ yến.
 

2. Đối với bé từ 1 đến 3 tuổi
 

Ở giai đoạn này trẻ em đã tập ăn dặm vì vậy bé từ 1 đến 3 tuổi có thể dùng yến sào nhưng nên cho bé thử từ từ. Xay nhuyễn tổ yến pha chung với sữa và cho bé uống. Việc bé dùng yến đều đặn, giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, cải thiện chức năng phổi, tạo giấc ngủ ngon…
 

- Tháng thứ 1: Mỗi ngày khoảng 2 gram yến, uống mỗi ngày.
 

- Tháng kế tiếp: Mỗi ngày 2 gram yến, uống đều 2 ngày một lần.
 

3. Đối với bé từ 3 đến 10 tuổi
 

Ở độ tuổi này trẻ trở nên năng động vì vậy cơ thể cần nạp thêm năng lượng, tổ yến tăng hệ miễn dịch, điều này rất cần thiết với trẻ em. Tổ yến giúp trẻ ngăn ngừa được bệnh, làm giảm đi sự mệt mỏi, giúp trẻ em có được nhiều năng lượng để vượt qua các cuộc thi. Nếu sử dụng tổ yến trong thời gian dài thì trẻ em sẻ phát triển một cách nhanh chóng và khỏe mạnh.
 

- Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 4-5 gram, ăn đều mỗi ngày.
 

- Tháng thứ 2: Mỗi ngày 4-5 gram, ăn đều 2 ngày một lần.
 

- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 4-5 gram, ăn đều 3 ngày lần.
 

Lưu ý:

 

 

- Tổ yến nên dùng thường xuyên thì mới phát huy được hết công dụng, nên dùng mỗi ngày hoặc cách đều 2 ngày 1 lần với liều lượng vừa đủ thay vì lâu lâu sử dụng một lượng lớn.
 

- Cách chế biến tổ yến đơn giản nhất là chưng cách thủy vì nó không làm cho mất các chất dinh dưỡng có trong tổ yến.
 

Với những chia sẻ nhỏ này của Yến Sào Anh Tài, chúng tôi mong các bà mẹ sẽ biết cách dùng tổ yến như thế nào cho phù hợp chăm sóc cho con em của mình.
 

Nếu bạn muốn mua yến sào chất lượng, uy tín để làm quà biếu cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè hay sử dụng cho bản thân hãy đến với Yến Sào Anh Tài của chúng tôi. Luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm đầy giá trị dinh dưỡng này.
 

>> Đến với Yến Sào Anh Tài quý khách sẽ được đảm bảo những điều sau

- Sản phẩm yến sào thật 100%, được chọn lọc kỹ càng.

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Bồi thường gấp 10 nếu phát hiện yến sào giả.

- Quá trình chế biến đạt chuẩn, không dùng chất bảo quản, chất phụ gia.

- Giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng.

- Giao hàng tận nơi nhanh chóng.

- Tư vấn chu đáo, nhiệt tình 24/7.

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI