Tin Tức

Yến sào tốt cho người già như thế nào?

Ngày Đăng : 09/12/2019 - 11:30 AM
Tổ yến đang là một trong những bài thuốc quý từ thiên nhiên được nhiều người tìm chọn. Ngoài có công dụng tuyệt vời với trẻ em, nam giới, nữ giới, phụ nữ có thai, tổ yến còn là món bổ dưỡng đem lại tác dụng lớn đối với người cao tuổi. Vậy tổ yến tốt với sức khỏe của người già như thế nào hãy cùng Yến Sào Anh Tài tìm hiểu nhé.

Tổ yến đang là một trong những bài thuốc quý từ thiên nhiên được nhiều người tìm chọn. Ngoài có công dụng tuyệt vời với trẻ em, nam giới, nữ giới, phụ nữ có thai, tổ yến còn là món bổ dưỡng đem lại tác dụng lớn đối với người cao tuổi. Vậy tổ yến tốt với sức khỏe của người già như thế nào hãy cùng Yến Sào Anh Tài tìm hiểu nhé.
 

>> Một số bệnh thường gặp ở người già gây nguy hiểm đến sức khỏe

- Huyết áp cao hoặc thấp, bệnh tim mạch

- Lão hóa nhanh ảnh hưởng đến thần kinh

- Rối loạn tiêu hóa, suy thận v
à một số loại bệnh khác.

Những bệnh thường gặp ở người già do cơ thể ngày một suy yếu và lão hóa nên cần bổ sung những dưỡng chất tốt hơn để người già có thể hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Ngoài ra, bên cạnh việc sử dụng những loại chất bổ, thực phẩmm dinh dưỡng thì người già cũng cần kết hợp với chế độ ăn hợp lý và tập thể dục thường xuyên để nâng cao chất lượng cuộc sống, tinh thần sàng khoái sẽ có ích cho sức khỏe.
 

>> Tác dụng của tổ yến đối với người già

 


 

1. Bổ sung Canxi
 

Yến Sào chứa hàm lượng Canxi khá cao. Góp phần bổ sung lượng Canxi cho người cao tuổi, làm giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh do loãng xương.
 

2. Tốt cho máu
 

Yến Sào giúp tăng cường việc tạo hồng cầu, tạo máu. Giúp da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, đối với người già bị bệnh cao huyết áp. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng Yến Sào.
 

3. Chống lão hóa
 

Khi về già, các nếp nhăn và đồi mồi xuất hiện rất nhiều trên da. Tổ Yến chứa collagen là chất chống oxy hóa, giúp chống lão hóa da. Khiến cho người già trông đẹp lão và hạn chế bị nhăn nheo làn da.
 

4. Tốt cho hệ tiêu hóa – dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng

 


 

Ăn Yến khiến người già cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn các thức ăn. Đồng thời, Yến sào có vị thanh mát rất dễ ăn, kích thích vị giác của người cao tuổi. Thêm vào đó, tổ Yến còn giúp dạ dày dễ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng hơn.
 

5. Tốt cho thận
 

Việc suy giảm chức năng thận là một trong những nguyên nhân khiến người già cảm thấy mệt mỏi. Do việc thường xuyên phải đi tiểu và việc ứ đọng các chất độc hại. Ăn Yến góp phần làm tăng cường chức năng thận và giúp thận bài tiết, lọc máu hiệu quả hơn.
 

6. Giúp dễ ngủ và giấc ngủ ngon hơn
 

Ăn Yến Sào trước khi đi ngủ khiến người già cảm thấy ngủ ngon hơn so với trước. Tuổi càng cao, giấc ngủ càng kém. Việc hỗ trợ cho giấc ngủ của người già thực sự là một công dụng tuyệt vời của Yến Sào.

Nếu bạn muốn mua yến sào chất lượng, uy tín để làm quà biếu cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè hay sử dụng cho bản thân hãy đến với Yến Sào Anh Tài của chúng tôi. Luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm đầy giá trị dinh dưỡng này.

 

>>Những tác dụng của yến sào Anh Tài

 



Như đã biết, trong tổ yến sào có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là các axit amin và protein chính là những loại chất dinh dưỡng tốt nhất cho người già nhằm cung cấp cho người già những loại khoáng chất để hấp thụ thức ăn, chất dinh dưỡng có trong thức ăn tốt nhất. Ngoài ra còn giúp tránh được những loại bệnh nguy hiểm.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI