Tin Tức

Tổ yến có công dụng như thế nào đối với nam giới

Ngày Đăng : 09/12/2019 - 11:10 AM
Mọi người đều biết rằng yến sào đã được khoa học chứng minh là loại thực phẩm đầy chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, yến sào thích hợp cho những cơ thể đang bị suy nhược, khí huyết suy giảm, gầy ốm.

Mọi người đều biết rằng yến sào đã được khoa học chứng minh là loại thực phẩm đầy chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, yến sào thích hợp cho những cơ thể đang bị suy nhược, khí huyết suy giảm, gầy ốm. Trong yến xào có các chất giúp tái tao da cho phụ nữ giúp làn da thêm căng bóng, mịn màng. Không những vậy yến sào cũng rất tốt cho cánh màu râu, vậy yến sào có công dụng như thế nào đối với nam giới hãy cùng Yến Sào Anh Tài cùng tìm hiểu qua nhé.
 

>> Tại sao nam giới nên sử dụng yến sào?
 

Tổ yến giúp bổ phổi, thông đàm, cải thiện đường hô hấp, bổ huyết và thanh nhiệt cho cơ thể khi dùng nhiều rượu bia đồ ăn nóng.

 



- Theo các bác sỹ, trong tổ yến có chứa vi chất Acid amin menthionine giúp cơ bắp săn chắc hơn, tăng cường hoạt đột đốt cháy mỡ thừa có trong cơ thể và giảm hấp thụ chất béo có trong thức ăn hàng ngày. Vi chất này còn giúp cơ thể bạn sản sinh các dưỡng chất cần thiết chống bệnh viêm khớp thường gặp ở nam giới, giúp phục hồi gan và chống lại các căn bệnh liên quan đến gan do dùng quá nhiều rượu bia hàng ngày.

- Hơn nữa, công dụng đặc biệt của tổ yến sào đối với nam giới chính là tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khoẻ mạnh dẻo dai hơn và tăng cường khả năng tình dục ở nam giới rất tốt.

 

>> Công dụng của yến sào đối với nam giới
 

1. Tăng sinh lực phái nam
 

Nói về bản lĩnh phái mạnh, dường như sinh lý là vấn đề nhạy cảm. Nhưng việc này thường xuyên được nhắc đến trong những giai thoại hiện nay. Một sự thật đã được chứng minh đó chính là tác dụng của tổ yến với nam giới. Yến sào giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông, tăng khả năng và tăng cả sự ham muốn.
 

L-Arginine trong Tổ Yến làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, tăng nhạy cảm cho các mô, cải thiện chức năng cương và giúp dễ đạt cực khoái hơn. Việc thiếu chất này sẽ làm giảm và rối loạn sự ham muốn, đây là một chất có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn ông cũng như phụ nữ, giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Nó được xem là một dược phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.
 

2. Giúp cơ thể săn chắc

 


 

Khi nói về những điều nam giới cần, không thể quên nhắc đến một thân hình rắn chắc, khỏe khoắn. Và đây cũng chính là tác dụng của tổ yến với nam giới mà các bà vợ cần quan tâm để bồi bổ cho chồng. Yến sào có Methionine – một loại axit amin cực quan trọng cho nam giới. Chất này giúp đấng mày râu có thể đốt cháy lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng, tăng trưởng hệ thống tế bào và tất nhiên là khiến họ có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh.Thêm vào đi, Methionine trong Tổ Yến còn giúp tăng sức để kháng cho cơ thể, hỗ trợ chức năng gan và giảm nguy cơ mắc viêm khớp.
 

3. Giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể
 

Đối với công việc thường ngày của quý ông, rượu bia và thuốc lá luôn là những tác nhân gây bệnh đáng sợ nhất. Tuy nhiên, yến sào xuất hiện và dường như đánh bật đi những nỗi lo đó. Tác dụng của tổ yến với nam giới là thanh nhiệt, giải độc sau khi dùng rượu bia. Hơn nữa, sản phẩm bổ dưỡng ấy còn có công dụng bổ phổi, cải thiện hệ thống hô hấp cũng như loại bỏ những chất độc hại tích tụ trong gan.
 

Yến Sào cũng có những tác động đặc biệt tới những người thường xuyên làm việc trí óc, căng thẳng. Tổ Yến giữ cho tinh thần luôn minh mẫn, giảm stress nhờ có chứa nhiều nguyên tố đa, vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh, hỗ trợ sự tập trung và tăng cường trí nhớ.
 

4. Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Đàn ông luôn cần phải chứng tỏ mình là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Tất nhiên, trong quá trình bươn chải ấy, đôi lúc họ sẽ căng thẳng, mệt mỏi. Những yếu tố đó sẽ đè nén lên đôi vai của họ. Tác dụng của tổ yến với nam giới là làm giảm đi cái sự mệt mỏi ấy. Với những công việc cần sự “quay cuồng” của đầu óc hàng ngày quý ông nhà bạn phải thức khuya, đi công tác xa nhưng vẫn luôn cần vẻ ngoài lịch lãm. Vì vậy tổ yến chính là món quà vô giá bạn nên dành tặng.

 

Với những công dụng tuyệt vời như vậy các chị em phụ nữ còn đợi gì nữa mà không tìm kiếm những sản phẩm yến sào chất lượng để dành tặng cho người thân hay người chồng thân yêu của mình. Không những yến sào có tác dụng bồi bổ cở thể mà còn giúp cánh màu râu thêm phần tự tin hơn lẫn về thể chất và tinh thần.
 

Nếu bạn muốn mua yến sào chất lượng, uy tín để làm quà biếu cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè hay sử dụng cho bản thân hãy đến với Yến Sào Anh Tài của chúng tôi. Luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm đầy giá trị dinh dưỡng này.
 

>> Đến với Yến Sào Anh Tài quý khách sẽ được đảm bảo những điều sau:

- Sản phẩm yến sào thật 100%, được chọn lọc kỹ càng.

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Bồi thường gấp 10 nếu phát hiện yến sào giả.

- Quá trình chế biến đạt chuẩn, không dùng chất bảo quản, chất phụ gia.

- Giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng.

- Giao hàng tận nơi nhanh chóng.

- Tư vấn chu đáo, nhiệt tình 24/7.

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI