Tin Tức

Công dụng của tổ yến đối với trẻ em

Ngày Đăng : 09/12/2019 - 10:46 AM
Tổ yến từ lâu đã được coi là một phương thuốc quý từ tự nhiên. Bởi công dụng của yến sào rất tốt cho người muốn bồi bổ sức khỏe và nâng cao thể trạng.

Tổ yến từ lâu đã được coi là một phương thuốc quý từ tự nhiên. Bởi công dụng của yến sào rất tốt cho người muốn bồi bổ sức khỏe và nâng cao thể trạng. Đặc biệt, trẻ em là độ tuổi rất nhạy cảm đối với vấn đề sức khỏe, sử dụng yến sào bồi bổ là rất tốt đảm bảo bé phát triển cả thể chất lẫn trí não một cách toàn diện, đồng thời loại bỏ những độc tố trong cơ thể trẻ do những nguồn thức ăn không tươi sạch thì Yến sào là lựa chọn hàng đầu của những bà mẹ.
 

>> Vì sao trẻ em nên ăn yến sào?

 


 

Trẻ em là lứa tuổi cơ thể còn non nớt. Thể trạng chưa vững vàng, còn đang hoàn thiện, hệ miễn dịch tự nhiên còn yếu. Giai đoạn này, cơ thể con người trẻ em lại rất cần các dưỡng chất thiết yếu để phục vụ nhu cầu phát triển thể chất và trí não của trẻ. Việc bổ sung các món ăn giàu dưỡng chất trong giai đoạn đầu đời của mỗi con người là vô cùng cần thiết. Chính vì lý do trên, trẻ em là đối tượng rất nên cho ăn yến sào. Bởi công dụng của yến sào đối với trẻ em rất tốt.
 

>> Công dụng tuyệt vời của yến sào đối với trẻ em
 

- Bạn có biết rằng tổ yến là một loại thức phẩm có chứa đến 16 loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Đây là một nguồn dưỡng chất dồi dào giúp phục hồi sức khỏe và tăng khả năng ghi nhớ ở trẻ em. Và bạn có biết? Một trong những loại vi chất rất khó kiếm đó là Axit Neuraminic. Đây là một loại axit vô cùng quý giá cho sự phát triển trí não ở trẻ em.  Đặc biệt trong yến sào có các nguyên tố vi lượng như: Mn, Cu, Br, Zn… Các nguyên tố này rất cần thiết trong quá trình phát triển trí não của trẻ.

 


 

- Tăng cường sức đề kháng giúp hoàn thiện hệ miễn dịch, giảm đau ố và chống chọi tốt với các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

- Cải thiện tốt hệ hô hấp cho bé. Yến sào có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch phổi, giảm nguy cơ gây bệnh hô hấp ở trẻ. Bổ sung yến sào, bé không bị ho kéo dài hoặc hen suyễn khó thở.

- Tăng cường và phát triển trí não cho bé. Yến sào giúp bé thông minh, lanh lợi hơn, cải thiện trí não, tiếp thu nhanh hơn trong việc học hỏi của mình.

- Hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp bé ăn ngon cải thiện chứng biếng ăn của trẻ.


 


 

Chính vì vậy, ăn tổ yến thường xuyên giúp cho đầu óc trẻ luôn hoạt bát, trí nhớ phát triển tốt. Để trẻ em có một cơ thể khỏe mạnh, ít ốm vặt, chúng ta hãy tìm đến giải pháp công dụng yến sào. Đây là một phương thuốc quý từ thiên nhiên.
 

Nếu bạn muốn mua yến sào chất lượng, uy tín để làm quà biếu cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè hay sử dụng cho bản thân hãy đến với Yến Sào Anh Tài của chúng tôi. Luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm đầy giá trị dinh dưỡng này.
 

>> Đến với Yến Sào Anh Tài quý khách sẽ được đảm bảo những điều sau:

- Sản phẩm yến sào thật 100%, được chọn lọc kỹ càng.

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Bồi thường gấp 10 nếu phát hiện yến sào giả.

- Quá trình chế biến đạt chuẩn, không dùng chất bảo quản, chất phụ gia.

- Giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng.

- Giao hàng tận nơi nhanh chóng.

- Tư vấn chu đáo, nhiệt tình 24/7.

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI