Tin Tức

Tác dụng tuyệt vời của yến sào với phụ nữ

Ngày Đăng : 06/12/2019 - 10:34 AM
Yến sào được biết đến là loại thần dược có tác dụng tốt trong việc phụ trợ điều trị bệnh đặc biệt là các bệnh nguy hiểm. Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao giúp điều dưỡng cơ thể rất tốt đặc biệt là đối với phụ nữ. Ngoài công dụng điều dưỡng sức khỏe, trong yến sào có chứa các chất Threonine giúp tái tạo Collagen làm cho làn da phụ nữ thêm tươi sáng, trẻ trung.

Yến sào được biết đến là loại thần dược có tác dụng tốt trong việc phụ trợ điều trị bệnh đặc biệt là các bệnh nguy hiểm. Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao giúp điều dưỡng cơ thể rất tốt đặc biệt là đối với phụ nữ. Ngoài công dụng điều dưỡng sức khỏe, trong yến sào có chứa các chất Threonine giúp tái tạo Collagen làm cho làn da phụ nữ thêm tươi sáng, trẻ trung.

 


 

►Những nguyên nhân gây lão hóa ở phụ nữ
 


 

Lão hóa da là một quá trình sinh học phức tạp bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp nội sinh hoặc nội tại (di truyền, chuyển hóa tế bào, hoóc-môn và quá trình trao đổi chất) và các yếu tố ngoại sinh (ánh sáng mặt trời, ô nhiễm môi trường, bức xạ ion hóa, hóa chất, độc tố)
 

⇒Lão hóa da từ bên trong

Từ tuổi 25 trở đi, cơ thể đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa khiến quá trình tái tạo tế bào trở nên chậm hơn.

- Quá trình sản sinh lipid suy giảm khiến cho da bị khô ráp, sần sùi. Đồng thời sự giảm thiểu hoạt động cơ bắp khiến da mất đi khối lượng lớn chất béo dẫn đến da bị chảy xệ, thay đổi hình dáng.

- Bên cạnh đó, chức năng miễn dịch suy yếu khiến cho quá trình làm lành vết thương của da bị chậm lại, nhạy cảm với tia UV và các tác nhân từ môi trường.

- Theo thời gian, mỗi năm làn da bị mất đi 1-1,5% lượng collagen tự nhiên, sự thiếu hụt elastin khiến cho các mô cơ bị phá hủy, cấu trúc da bị tổn thương và suy giảm sự đàn hồi.

- Ngoài ra, mạch máu lưu thông kém khiến cho việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy đến bề mặt da chậm lại, da không còn hồng hào và trẻ trung nữa.

⇒Lão hóa da từ bên ngoài

Bên cạnh yếu tố bên trong, các yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình lão hóa da của chúng ta. Môi trường và lối sống của chúng ta cũng có thể khiến làn da lão hóa sớm. Các tác nhân gây lão hóa da có thể kể đến:

- Ảnh hưởng từ môi trường: Các tác nhân từ môi trường như ánh sáng mặt trời, khói bụi có thể khiến cho làn da trở nên xấu đi. Tia UV trong ánh nắng mặt trời là một trong những nhân tố quan trọng gây tổn hại đến collagen, tạo nếp nhăn và thúc đẩy quá trình hình thành nám, tàn nhang và làm da trở nên yếu đi.

- Sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá: Các chất hóa học và nicotin gây ra sự gia tăng các gốc tự do, thúc đẩy quá trình oxy hóa ảnh hưởng đến sức khỏe và gây lão hóa da.

- Chế độ ăn uống không hợp lý: Việc ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, dầu mỡ hay uống nước có gas sẽ khiến cơ thể không thể trung hòa các gốc tự do, gây ra lão hóa. Bên cạnh đó, việc ăn quá nhiều đường cũng sẽ khiến các collagen và elastin bị yếu dẫn và đứt gãy, da trở nên yếu dần và thiếu sức sống.

- Thói quen chăm sóc da sơ sài: Làn da cần được tẩy da chết theo chu kỳ đều đặn để loại bỏ hết những lớp vảy sừng cứng, hấp thu các chất dinh dưỡng để đảm bảo duy trì sự tươi trẻ lâu dài.

 

►Tác dụng của yến sào với phụ nữ


 

 

- Lợi ích của yến sào đối với phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. Đặc biệt, khi bạn bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.
 

- Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể sử dụng yến sào thường xuyên mà không sợ béo. Nguyên nhân là vì trong yến sào có chứa đường tự nhiên và hoàn toàn không chứa chất béo.
 

- Phụ nữ mang thai mà sử dụng yến sào cũng cực kì tốt. Yến sào giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ trong quá trình mang thai; giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, yến sào còn hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi khỏe mạnh cho tới khi chào đời.
 

►Một số tác dụng khác của yến sào

 


- Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa được nhiều bệnh, nâng cao thể chất.

- Giúp tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh.

- Tốt cho hệ tiêu hóa. Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, đặc biệt là canxi và vitamin D. Tăng cường khả năng trao đổi chất.

- Cải thiện hệ thống hô hấp, giảm ho, tiêu đờm.

- Tốt cho gan và thận, giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn.

- Cải thiện chức năng tình dục. Phụ nữ bị lãnh cảm hay khả năng tình dục kém sử dụng yến sào sẽ rất tốt.

 

- Với những công dụng tuyệt vời như vậy tại sao chị em phụ nữ không mua ngay một hộp yến sào về để chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân mình. Giúp cơ thể người phụ nữ thêm dẻo dai, tăng cường collagen cho làn da thêm trẻ đẹp và căng bóng.
 

Nếu bạn muốn mua yến sào chất lượng, uy tín để làm quà biếu cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè hay sử dụng cho bản thân hãy đến với Yến Sào Anh Tài của chúng tôi. Luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm đầy giá trị dinh dưỡng này.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI