Tin Tức

Thời gian sử dụng yến sào bao lâu thì đem lại kết quả

Ngày Đăng : 06/12/2019 - 10:03 AM
Yến sào từ thời xa xưa đã được đem làm cống phẩm dâng lên nhà vua, yến sào thời đó chỉ có những vua chua, quý tộc mới được thưởng thức vì độ giàu dinh dưỡng của nó. Và đến bây giờ cũng vậy, bởi giá trị dinh dưỡng chứa trong yên sào cao nên giá thành của chúng tương đối mắc chỉ dành cho những người có điều kiện khá giả dùng.

Yến sào từ thời xa xưa đã được đem làm cống phẩm dâng lên nhà vua, yến sào thời đó chỉ có những vua chua, quý tộc mới được thưởng thức vì độ giàu dinh dưỡng của nó. Và đến bây giờ cũng vậy, bởi giá trị dinh dưỡng chứa trong yên sào cao nên giá thành của chúng tương đối mắc chỉ dành cho những người có điều kiện khá giả dùng.

 


 

Yến sào tuy là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng phải mất bao lâu thì loại thực phẩm này mới đem lại hiệu quả cho cơ thể cũng như sức khỏe, hãy cùng Yến Sào Anh Tài chúng tôi cùng tìm hiểu.
 

►Cách trưng yến sào

 


 

- Bước 1: Tổ Yến sau khi mua về:
 

+ Nếu là yến thô (còn nguyên tổ) thì phải làm sạch lông và tạp chất (có thể xem phần hướng dẫn sơ chế) trước khi qua bước 2.
 

+ Nếu là yến đã qua sơ chế (yến đã làm sạch lông), ta nên ngâm yến vào nước khoảng 20 phút rồi sau đó đổ bỏ nước đã ngâm.
 

- Bước 2: Đem tổ yến đã làm sạch cho vào một chén ăn cơm. Đổ nước đầy chén. Bạn cũng cần chú ý không nên cho đường phèn vào chưng chung.
 

- Bước 3: Đặt chén tổ yến đã ngâm vào nồi, thêm nước sao cho cho ngập 1/2 thân nồi là vừa đủ.
 

- Bước 4: Đậy nắp nồi, đun lửa lớn cho đến khi nước sôi thì vặn nhỏ bớt. Thời gian chưng thông thường là 20 phút, có thể khác nhau theo từng loại.
 

- Bước 5: Kiểm tra nếu thấy tổ yến đã đạt được độ mềm cần thiết (tùy theo cảm nhận mỗi người) thì tắt lửa, thêm đường phèn.

 

Tùy theo sở thích mà ta đều có thể sử dụng yến sào khi ấm, để nguội hoặc dùng khi lạnh, nên thêm vài lát gừng khi ăn để khử mùi tanh hoặc cho thêm hạt sen để tăng thêm hương vị thơm ngon cho món ăn này.

►Sử dụng yến sào bao lâu đem lại hiệu quả


 

Yến sào chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Thông thường, sau khoảng 1 đến 2 lần sử dụng yến sào là người dùng đã cảm nhận được nhiều sự khác biệt.  Thành phần có trong yến sào hầu như là các chất ở dưới dạng dễ hấp thụ, vì vậy, ngay khi được đưa vào trong cơ thể, yến sào sẽ nhanh chóng được dùng nạp đem lại nhiều tác dụng tích cực cho sức khoẻ. Ở những người có sức khoẻ yếu thì việc cảm nhận về sự thay đổi rất nhanh chóng ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

 


 

Với những chị em dùng yến sào để làm đẹp thì thời gian yến hiệu quả có lẽ sẽ chậm hơn đôi chút. Bởi vì chất dinh dưỡng cần có thời gian để tác động vào tận gốc rễ của vấn đề. Yến sào có tác dụng làm đẹp rất tốt. Chị em sử dụng yến sào không thể ngày một ngày hai là nhận thấy sự khác biệt. Các dưỡng chất có trong yến sào sẽ làm thay đổi tận gốc rẽ các tế bào bên trong rồi mới có thể biểu hiện ra bên ngoài với những sự thay đổi tích cực như: làn da sáng hơn, ít nếp nhăn hơn, da căng mịn và tràn đầy sức sống.
 

Yến sào không như mỹ phẩm tác động bên ngoài và thấy hiệu quả ngay lập tức. Nhưng một khi bạn kiên trì sử dụng và thấy được làn da, mái tóc ngày càng đẹp lên thì sự thay đổi đó chính là đến từ bên trong và tác động trực tiếp đến từ những ích lợi của tổ yến.
 

►Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của yến sào với cơ thể
 

-Cơ địa của mỗi người là không thể giống nhau. Với những người có cơ địa tốt, sau một thời gian sử dụng yến sào đã cho những hiệu quả tích cực, tuy nhiên. Ở những người có cơ địa hấp thụ kém thì việc này đòi hỏi mất nhiều thời gian hơn bình thường.
Bên cạnh đó, việc sử dụng một sản phẩm chất lượng sẽ quyết định rất lớn đến sự hấp thụ của cơ thể. Một số sản phẩm yến sào không tốt, tràn lan trên thị trường, không những không làm sức khoẻ được tốt hơn mà đôi khi còn tích tụ gây nhiều căn bệnh cho người dùng.

 

Yến sào tuy được coi là một loại thần dược có tác dụng phụ trợ chữa một số loại bệnh nhưng nó cũng cần một thời gian để phát huy được những công dụng đó, vì thế các bạn đừng vội đánh giá khi chỉ sử dụng yến sào qua mọt hai lần nhé.
 

Nếu bạn muốn mua yến sào chất lượng, uy tín để làm quà biếu cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè hay sử dụng cho bản thân hãy đến với Yến Sào Anh Tài của chúng tôi. Luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm đầy giá trị dinh dưỡng này.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI