Tin Tức

Mẹo dùng yến sào cho bà bầu sau sinh

Ngày Đăng : 16/03/2020 - 8:29 AM
Những bà mẹ sau sinh thường rất nhạy cảm với nhiều loại thực phẩm nên thường phải kiêng nhiều loại thực phẩm để tránh có thể bị dị ứng hoặc mắc bệnh gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh. Trong đó, yến sào là dạng thực phẩm đặc biệt nên các mẹ chỉ nên dùng tuần từ 2 -3 lần để đảm bảo an toàn.

Những bà mẹ sau sinh thường rất nhạy cảm với nhiều loại thực phẩm nên thường phải kiêng nhiều loại thực phẩm để tránh có thể bị dị ứng hoặc mắc bệnh gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh. Trong đó, yến sào là dạng thực phẩm đặc biệt nên các mẹ chỉ nên dùng tuần từ 2 -3 lần để đảm bảo an toàn.

 

Trong yến sào có hàm lượng Protein rất cao vào khoảng 45 – 55% cùng 18 loại Axit Amin khác nhau trong đó có một loại loại Axit Amin đặc biệt có công dụng rất tốt cho cơ thể mà không có loại thực phẩm nào có thể so sánh được.

 

1. Lợi ích của yến sào mang lại đối với phụ nữ sau sinh
 
Duy trì vóc dáng

 

Sau khi sinh các mẹ thường cố ăn nhiều để bồi bổ cơ thể và có sữa cho con bú nên thường dễ bị tăng cân và khó lấy lại vóc dáng như thời con gái. Trong thành phần của yến sào có chứa nhiều các loại protein không béo và các chất dinh dưỡng nhằm giảm thiểu lượng tinh bột bạn sẽ ăn khi cho con bú. Chính vì vậy mẹ bầu không hề bị tăng cân mà vẫn đảm bảo ăn đủ chất cho cơ thể.

 

 

Phục hồi sức khỏe nhanh

 

Tổ yến vốn được xem là món ăn bổ dưỡng để tẩm bổ dành cho người vừa ốm dậy để phục hồi sức khỏe. Với phụ nữ sau sinh, sức khỏe thường bị suy giảm, khả năng hấp thụ thức ăn kém, cơ thể thường mệt mỏi, yếu ớt dò các cơ liên kết bị giãn trong suốt quá trình mang thai và thời gian lầm bồn. Các chất dinh dưỡng trong món ăn bổ dưỡng này giúp cơ thể mẹ bầu phục hồi nhanh hơn, tăng cường sức khỏe và tăng khả năng hấp thụ canxi để tránh những dấu hiệu thoái hóa cột sống, loãng xương, răng rụng sớm khi về già.

 

Giữ làn da mềm mại, duy trì nét đẹp thanh xuân

 

Một công dụng tuyệt vời của yến sào là hỗ trợ sản sinh ra hồng cầu bù đắp lại lượng máu mất trong khi sinh nở của mẹ bầu, đem lại cho phụ nữ nước da hồng hào, xóa tan các nếp nhăn, dạn ra. Thành phần Glycine (1.99%) & Collagen có trong Tổ yến giúp da mẹ bầu không bị chảy xệ sau khi sinh. Nhờ vậy các mẹ có thể nhanh chóng lấy lại được nước da mềm mại như những ngày đầu của thời kỳ mang thai.

 

Tăng cường hệ miễn dịch

 

Yến sào giúp ổn định hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch cho mẹ sau sinh. Ngoài ra, phụ nữ sau khi sinh ăn Tổ yến còn giúp tăng cường khả năng hấp thụ chất khi đang cho con bú.

 

Lợi cho sữa non

 

Nhiều mẹ thường rất căng thẳng vì chế độ dinh dưỡng sau khi sinh để vừa có đủ sữa cho con bú vừa phục hồi sức khỏe của mẹ sau sinh. Các nhóm thực phẩm giàu tinh bột, chất đạm, vitamin, canxi và khoáng chất được lựa chọn và kết hợp trong thực đơn hàng ngày. Với Yến sào, các chất dinh dưỡng chứa trong món ăn bổ dưỡng này giúp mẹ bầu có thêm nhiều sữa cho em bé bú. Hơn nữa, sữa này cũng tăng cường hơn khả năng miễn dịch, giúp cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

 

2. Mẹo dùng yến sào phù hợp cho người mẹ sau sinh

 

Lượng dùng yến sào

 

Phụ nữ sau sinh có thể bắt đầu ăn Yến sào sau khi đã ra tháng (tức hơn 1 tháng từ lúc sinh).

 

Lần đầu nên dùng một lượng yến nhỏ từ từ khoảng 3gr (1 tổ Yến đã làm sạch có thể ngâm nở, để ráo nước sau đó chia ra làm 4 phần & bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để ăn dần). 

 

Từ lần sau, nếu thấy hiệu quả thì có thể dùng tiếp khoảng 1 đến 2 lần/ tuần.

 

Vì vậy, nếu tính về kinh tế giữa việc dùng Tổ yến so với dùng thực phẩm chức năng hay Vitamin tổng hợp thì dùng Yến rất rẻ & tốt hơn nhiều, vì 1 lạng (100gr) tầm khoảng 10 tổ, nếu ăn liên tục như trên thì có thể ăn được 40 lần mà 1 tuần chỉ ăn 1 đến 2 lần nên phải sau từ 5 đến 9 tháng mới hết một 100gr (lạng) yến.

 

Thời gian dùng Yến

 

- Nếu các mẹ nào hay bị lạnh bụng hoặc huyết áp thấp thì nên dùng Yến buổi sáng khi bụng còn đói.

 

- Nếu các mẹ hay mất ngủ hoặc huyết áp cao thì nên dùng buổi tối trước khi ngủ để hấp thụ tổ yến hiệu quả hoàn toàn. 

 

Các mẹ có thể chế biến các món như: yến chưng hạt sen, chưng đường phèn, cháo yến,… khi chưng nên cho thêm vài lát gừng tươi để giữ ấm cơ thể & tốt cho tiêu hóa (không bị lạnh bụng).

 

Và theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nên ăn Yến khi còn nóng hoặc ấm là tốt nhất, vì cơ thể dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn so với ăn lạnh. Đặc biệt là các mẹ mới sinh lại càng không nên dùng lạnh, nên ăn nóng để giữ ấm cơ thể.

 

 

Được biết, thị trường yến sào tại Việt Nam rất phong phú với đa dạng loại yến sào từ yến thô, yến nuôi, yến đảo, nước yến…Nhưng không phải loại yến nào có xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn đang có ý định muốn mua yến sào nhưng phân vân không biết phải mua ở đâu thì hãy đến Yến Sào Cần Giờ Anh Tài, ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất để có thể chọn lựa được những sản phẩm yến sào chính hãng đầy chất lượng với giá cả phải chăng.

 

 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI