Tin Tức

Yến sào có tốt cho trẻ em bị kém tiêu hóa không

Ngày Đăng : 10/02/2020 - 11:38 PM
Yến sào được biết đến là vua của các loại thực phẩm, tại sao lại nói như vậy vì trong yến sào có chứa nhiều loại axit amin và các khoáng chất rất rốt cho sức khỏe.

Yến sào được biết đến là vua của các loại thực phẩm, tại sao lại nói như vậy vì trong yến sào có chứa nhiều loại axit amin và các khoáng chất rất rốt cho sức khỏe. Nhưng trẻ em có hệ tiêu hóa kém có được ăn yến sào không, đây là thắc mắc mà người người cần tìm lời giải đáp.
 

1. Nguyên nhân chính khiến bé có hệ tiêu hóa kém
 

- Chế độ ăn uống chưa hợp lý, không đầu đủ dinh dưỡng. Cho con ăn dặm vào một khoảng thời gian không phù hợp (quá sớm hoặc quá muộn).

- Trẻ bị mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

- Hệ tiêu hóa của trẻ yếu, không có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng có thành phần hữu cơ phức tạp, thiếu Enzym tiêu hóa thức ăn.

 

2. Thành phần của yến sào có lợi ích gì đối với trẻ em ?


Tổ yến có chứa nhiều protein, các loại axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, yến sào còn chứa acid amin và nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu. Bố mẹ có thể yên tâm khi cho trẻ ăn tổ yến bởi trong thành phần yến sào có chứa Cr — có giá trị trong việc kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột.

 


Ngoài những thành phần dinh dưỡng trên, tổ yến còn cung cấp một lượng đạm cao, ít béo giúp phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhờ bản thân tổ yến chứa rất nhiều sắt. Lượng đường galactose mà không có chất béo cũng là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt cho các bé.

Yến sào cung cấp những thành phần dinh dưỡng, hàm lượng chất đạm tương đối cao cùng. Yến sào bổ sung lượng chất béo vừa phải cần thiết cho sự phát triển xương, tăng cường sự chắc khỏe các cơ thịt và xương. Lượng đường galactose không chứa chất béo sẽ là nguồn năng lượng bổ sung cho trẻ hoạt động mỗi ngày.

Yến sào dùng tốt cho trẻ, giúp bổ sung dinh dưỡng để nâng cao khả năng làm việc của hệ tiêu hóa đặc biệt rất tốt cho hệ tiêu hóa trẻ nhỏ.

 

3. Trẻ em với hệ tiêu hóa kém có nên ăn tổ yến ?


Trong tổ yến có chứa hàm lượng protein cùng các loại axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng trong yến giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ.

Các acid amin cùng canxi, sắt bổ sung khoáng chất để cải thiện hệ miễn dịch, cho xương chắc khỏe đồng thời nâng cao sức đề kháng. Thành phần crom trong yến kích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất qua đường ruột.

 


Bên cạnh đó, các acid amin quý hiếm chỉ có trong yến mà cơ thể không thể tự sản xuất sẽ là nguồn bổ sung dưỡng chất, bồi bổ cơ thể chất dinh dưỡng cho cơ thể.
 

Yến sào là thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em có hệ tiêu hóa kém, các thành phần trong tổ yến giúp trẻ ăn ngon và hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn. Ngoài ra yến sào còn giúp trẻ có xương chắc khỏe, tăng sức đề kháng bảo vệ cở thể trẻ khỏi những virus. Một điều cần lưu ý nữa là bạn nên mua yến sào ở những địa chỉ chất lượng như Yến Sào Cần Giờ để bảo đảm sức khỏe cho trẻ nhé.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI