Tin Tức

Ý nghĩa của những món quà tặng ngày valentine

Ngày Đăng : 03/02/2020 - 10:59 AM
Mỗi một món quà khi tặng đều mang một ý nghĩa của riêng chúng, và ngày Valentine cũng sắp đến rồi bạn đã biết hết ý nghĩa của những món quà tặng chưa, nếu chưa biết thì hãy đọc qua bài viết này của Anh Tài để biết được ý nghĩa của từng món quà bạn trao tặng người thương nhé.

Mỗi một món quà khi tặng đều mang một ý nghĩa của riêng chúng, và ngày Valentine cũng sắp đến rồi bạn đã biết hết ý nghĩa của những món quà tặng chưa, nếu chưa biết thì hãy đọc qua bài viết này của Anh Tài để biết được ý nghĩa của từng món quà bạn trao tặng người thương nhé.
 

1. Gấu bông
 


Những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu sẽ là món quà thật sự phù hợp trong tiết trời lạnh thế này. Nó như truyền tải đến người nhận thông điệp: “Anh luôn ở bên em”. Người nhận món quà này cũng sẽ cảm thấy ngọt ngào và ấm áp vô cùng dù thời tiết có là 9 độ C.
 

2. Hoa hồng

Từ xưa đến nay, hoa hồng luôn được coi là biểu trưng của tình yêu ngọt ngào, nồng cháy và thủy chung. Tương truyền nữ thần Tình yêu được sinh ra với một đóa hồng trắng. Khi người chồng của người mất, vì quá đau lòng nên nữ thần vô tình làm gai nhọn của hoa hồng đâm vào tay, máu của người nhuộm đỏ cho bông hồng. Và đó trở thành loài hoa mà người ta không thể không nghĩ đến khi nhắc tới tình yêu. Tùy vào số lượng bông hoa khác nhau lại thể hiện những ý nghĩa khác nhau.

 

 

- 1 bông hồng thay cho thời thổ lộ “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.
 

- 3 bông hồng thể hiện cho câu nói “I love you”.
 

- 9 bông hồng thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu.
 

- 99 bông là lời hứa mãi vẹn nguyên.
 

- 100 bông thay lời nói “Anh yêu em hơn tất cả mọi thứ”.
 

3. Socola


Socola là món quà được nhiều người chọn nhất để gửi gắm tình cảm của mình trong dịp Valentine. Nếu như bạn thắc mắc socola có ý nghĩa gì thì hãy thử nếm một chút và cảm nhận.

 

 

Ban đầu bạn sẽ thấy vị đắng, 1 lát sau bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đọng lại. Đó cũng chính là vị của tình yêu, lúc đắng lúc ngọt. Có kiên trì vượt qua những lúc sóng gió mới chạm đến giây phút ngọt ngào trong tình yêu.
 

4. Yến sào
 

Yến sào được biết đến là thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng như protein, các loại Axit Amin có trong yến sào có thể kể đến như: Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... và cùng nhiều các nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, phục hồi làn da cho chị em phụ nữ, tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho người già yếu - người bệnh vừa mổ hay đang trong giai đoạn hồi phục.
 

 

Ý nghĩa của quà tặng yến sào là về sức khỏe. Khi bạn lựa chọn yến sào làm quà tặng chính là chúc sức khỏe luôn trọn vẹn và đẩy đủ một món quà ý nghĩa và tâm lý dễ dàng hạ gục bất cứ người nào.
 

Mỗi món quà bạn tặng cho người thương sẽ gửi gắm đến họ những thông điệp và ý nghĩa khác nhau nhưng đều chung một mục đích là thể hiện tình yêu thương chân thành của mình đến với bạn đời. Nếu bạn muốn mua món quà sức khỏe dành tặng chi người thương hãy liên hệ với Yến Sào Cần Giờ để nhận được những sản phẩm chất lượng nhé.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI