Tin Tức

Bệnh nhân đau dạ dày có nên ăn yến sào không

Ngày Đăng : 14/01/2020 - 9:10 AM
Đau dạ dày là căn bệnh khiến ai trong chúng ta cũng phải khó chịu với những cơn đau co thắt lại. Đối người bị đau dạ dày việc lựa chọn thực phẩm để dùng cũng phức tạp phải đảm bảo đó là loại thực phẩm mềm và dễ tiêu hóa.

Đau dạ dày là căn bệnh khiến ai trong chúng ta cũng phải khó chịu với những cơn đau co thắt lại. Đối người bị đau dạ dày việc lựa chọn thực phẩm để dùng cũng phức tạp phải đảm bảo đó là loại thực phẩm mềm và dễ tiêu hóa. Nhiều người thắc mắc yến sào cũng là loại thực phẩm mềm đối với người bị đau bao tử có sử dụng được không? Hãy cùng Anh Tài tìm hiểu kỹ hơn nhé.
 

1. Nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày?
 

Như chúng ta đã biết, đau dạ dày có khá nhiều nguyên nhân khác nhau. Hút thuốc, thức khuya nhiều, sử dụng nhiều bia rượu ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày của chúng ta. Có thể gây viêm loét dạ dày hoặc xuất huyết dạ dày.
 

 

Ngoài ra, lạm dụng các loại thuốc kháng viêm, giảm đau, trị đau nhức khớp thường xuyên. Các loại thuốc này khiến chất bảo vệ dạ dày là prostagladine bị giảm khiến dạ dày dễ bị viêm. Trên thực tế, có nhiều yếu tố gây ra đau dạ dày như: ăn uống không điều độ, thường xuyên căng thẳng, stress. Khi các yếu tố này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ dẫn đến bệnh đau dày dày.
 

2. Tổ Yến hỗ trợ đắc lực với người đau dạ dày

>> Hỗ trợ chữa lành những tổn thương dạ dày

Yến sào có nguồn dinh dưỡng gần 50% là protein không chất béo dễ tiêu hóa, 18 axit amin, 30 vi chất đặc biệt cùng 7 loại đường thiết yếu, yến sào còn tác động trực tiếp vào việc tái tạo các mô. Có chất Leucin, hỗ trợ quá trình tăng trưởng và chữa lành các vết thương, viêm loét ở dạ dày.

 

 

Hợp chất Threonine có trong yến sào giúp điều trị chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, chống loét. Ăn Yến giúp tăng vị giác, lấy lại được sức khỏe đã mất sau cơn đau dạ dày hành hạ.
 

>> Tổ Yến kích thích vị giác, hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất đối với cơ thể

Đối với bị đau dạ dày, người bệnh thường cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, vị giác biến đổi. Vì vậy, Tổ Yến hỗ trợ, kích thích ăn uống, tăng vị giác. Giúp hỗ trợ việc hấp thụ các dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Chỉ khoảng 4.5% trong tổ yến sào nhưng Phenylalanine mang tính quyết định rất lớn đến hoạt động vị giác. Khiến cơ thể tiết ra nhiều dịch vị khiến bạn có cảm giác thèm ăn và ăn uống ngon miệng hơn.

 

Kết hợp với Histidine tăng khả năng tiêu hóa, dạ dày co bóp tốt hơn, các dưỡng chất nhận được đảm bảo. Do đó, sau quá trình sử dụng yến sào cho người bị bệnh dạ dày, không ít người đã có được sự hồi phục đầy bất ngờ về mặt sức khỏe cũng như sự sảng khoái, thoải mái về mặt tinh thần.
 

3. Bệnh nhân đau dạ dày cần lưu ý gì khi dùng yến sào?
 

Tuy là một món được xếp vào hàng quý giá nhưng cũng chính vì vậy mà người đang có những vấn đề về dạ dày cần lưu ý những điều sau. Do dùng yến sào sai cách hoặc dùng cho các trường hợp chống chỉ định sẽ mang đến những tác dụng phụ không mong muốn.
 

- Thời điểm ăn yến sào: Đây là một điều rất quan trọng mà người bệnh cần ghi nhớ, hãy thưởng thức yến trước khi đi ngủ. Vì lúc này, nồng độ nội tiết trong cơ thể được tăng lên khá cao dẫn đến sự hấp thụ dinh dưỡng được đẩy mạnh.
 

 

- Liều lượng dùng yến sào cho người đau dạ dày: Yến sào dù rất tốt cho sức khỏe, nhưng nếu dùng với lượng không phù hợp chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, tiêu chảy do dư thừa chất dinh dưỡng. Mỗi ngày, người bị đau dạ dày chỉ nên ăn một lượng nhỏ yến sào và ăn liên tục 4-5 ngày trong tuần là tốt nhất.
 

- Cách chế biến: Vì là một món không có mùi vị quá đặc trưng nên tổ yến có thể dễ dàng kết hợp được với các nguyên liệu khác cùng với cách chiến biến đa dạng. Trong đó, chưng cách thủy là cách mà mọi người vẫn thường chọn vì nó gần như giữ được hương vị và chất lượng có trong tổ yến. Hoặc bạn có thể mua yến sào đã được làm sẵn về dùng trực tiếp cũng rất ngon và tốt cho dạ dày.
 

Để có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe của người bệnh đau dạ dày bạn cần mua yến sào ở những địa điểm chất lượng như Yến Sào Cần Giờ giúp cho người thân của mình thêm khỏe mạnh nhé.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI