Tin Tức

Lý do nên chọn yến sào làm quà biếu tết cho người thân

Ngày Đăng : 07/01/2020 - 4:44 PM
Cuộc sống phát triển theo xu thế mới, các món quà từ đó cũng thay đổi dần. Nếu như trước đây người ta thường hay chọn những món quà có thể dùng được như dây chuyền, vòng tay bộ ấm chén… thì bây giờ, tất cả những gì liên quan đến sức khỏe lại được chú trọng nhiều hơn bao giờ hết

Cuộc sống phát triển theo xu thế mới, các món quà từ đó cũng thay đổi dần. Nếu như trước đây người ta thường hay chọn những món quà có thể dùng được như dây chuyền, vòng tay bộ ấm chén… thì bây giờ, tất cả những gì liên quan đến sức khỏe lại được chú trọng nhiều hơn bao giờ hết. Điển hình trong số đó không thể không kể đến món yến sào là một trong những thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đây hiện đang là món quà được đông đảo mọi người chọn lựa. Nếu bạn muốn trao gửi cho bạn bè, người thân hay cấp trên của mình niềm vui và sức khỏe thì đừng nên bỏ qua món quà ý nghĩa này.
 

1. Lợi ích dinh dưỡng từ yến sào

- Tăng cường sự tái sinh của các tế bào và các mô (yếu tố tăng trưởng biểu bì).

- Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể thông qua thúc đẩy phân chia tế bào.

- Tăng cường tự điều tiết hoạt động của cơ thể và sức đề kháng với bệnh tật.

- Cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp.

 


- Hỗ trợ trong việc phòng chống ung thư thông qua chất chống oxy hóa phong phú.

- Giúp tái tạo và tăng trưởng của các tế bào.

- Giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư.

- Điều chỉnh nguồn cung cấp máu khắp cơ thể.

- Cải thiện làn da rất tốt cho chị em phụ nữ.

- Giảm mệt mỏi cơ thể.

 

2. Lý do nên chọn yến sào làm quà biếu
 

>> Đối tượng sử dụng vô cùng đa dạng
 

Hiếm có một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nào lại được bác sỹ kiến nghị nhiều đối tượng nên sử dụng đến thế. Theo đó, không chỉ trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, người đang trong quá trình điều trị bệnh… mà ngay cả người bình thường cũng được khuyên nên sử dụng tổ yến đúng liều lượng để có nguồn sức khỏe tốt nhất. Đây chính là một trong những lợi thế của món quà này. Người nhận sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được gửi tặng một món quà hữu ích cho cả gia đình của họ.
 

>> Sang trọng và nhiều ý nghĩa
 

Sức khỏe là vốn quý của con người, nếu bạn trao gửi tới ai đó món quà sức khỏe nghĩa là bạn đang thể hiện tình yêu thương của mình tới người đó. Tất cả những người sau khi nhận được món quà ý nghĩa này đều cảm thấy vô cùng vui vẻ và dành nhiều thiện cảm cho họ.
 

 

Song song với đó, yến sào còn được coi là một món quà vô cùng sang trọng. Vì mang giá trị dinh dưỡng cao lại được sản xuất từ một loài chim quý nên giá tiền của thực phẩm này không hề thấp. Sự sang trọng này rất phù hợp cho những ai muốn tặng quà cho người mà mình kính trọng.
 

>> Tốt cho tinh thần người nhận
 

Người bạn muốn tặng quà chắc hẳn cũng là người mà bạn luôn muốn họ dành cho mình những tình cảm tốt đẹp. Bằng việc sử dụng yến sào làm quà tặng, người nhận sẽ không chỉ cảm thấy vui vẻ lúc đó mà trong quá trình sử dụng, tinh thần họ cũng trở nên phấn khích hơn. Và khi ấy, chắc chắn họ sẽ nhớ tới người tặng và dành cho bạn thêm nhiều thiện cảm.
 

Sở dĩ điều trên có thể xảy ra là bởi trong yến sào có chứa nhiều nguyên tố như Zn, Br, Cu… Các nguyên tố vi lượng này sau khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp hệ thần kinh được ổn định, trí nhớ được tăng cường và khả năng hấp thụ vitamin D tăng lên.
 

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều lý do mà bạn nên chọn tổ yến làm quà tặng trong mỗi dịp lễ, tết. Yến Sào Cần Giờ đã từng nhận được rất nhiều đơn hàng từ những vị khách mua tổ yến với mục đích đi tặng và 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng về món quà này. Hãy để tổ yến thay bạn thể hiện điều muốn nói tới bạn bè, người thân cũng như cấp trên của mình.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI