Tin Tức

Công dụng tuyệt vời của món tổ yến chưng táo đỏ

Ngày Đăng : 25/12/2019 - 4:25 PM
Yến sào là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Yến sào thường được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để tạo nên những món ăn bổ dưỡng và yến sào chưng táo đỏ là một trong số đó.

Yến sào là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Yến sào thường được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để tạo nên những món ăn bổ dưỡng và yến sào chưng táo đỏ là một trong số đó. Vậy bạn có biết được công dụng của món ăn này không, nếu không biết thì bạn đã quá thiếu sót khi bỏ qua một món ăn đầy dinh dưỡng như vậy.
 

1. Tác dụng của táo đỏ
 

- Quả táo đỏ có tên khoa học là Malus domesticus, thuộc họ hoa hồng, là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng thường được sử dụng cho các món hầm, món chưng, rượu ngâm thuốc. Táo đỏ có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, cả về giá trị dinh dưỡng lẫn công dụng phòng, trị bệnh.

- Táo đỏ có tính giữ nhiệt, vị cam, chứa các thành phần giàu dinh dưỡng như: protein, lipit, đường, canxi, phốt pho, sắt, và nhiều loại vitamin A, C, B1, B2.

 

 

- Táo đỏ không chỉ là loại quả mà nhiều người thích ăn mà còn là liều thuốc bổ chữa các bệnh liên quan tới tỳ, dạ dày, thần kinh… Sản phụ ăn táo đỏ có thể bổ sung khí huyết, bổ não và giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh. Những người già dùng táo đỏ để tăng cường thể lực, giúp kéo dài tuổi thọ.

- Táo đỏ là một loại thực phẩm thiên nhiên có công dụng làm đẹp da, có lợi sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa. Ngoài ra, táo đỏ còn giúp chữa bệnh huyết áp thấp, chống dị ứng và chống ung thư.

 

2. Tác dụng tuyệt vời của yến sào chưng táo đỏ

Tổ yến bao gồm 2 thành tố chính là glycol và protein, trong đó phần glyco bao gồm 7 loại đường tốt mà cơ thể dễ dàng hấp thụ còn protein của tổ yến chứa 18 axit amin và hơn 30 nguyên tố đa vi lượng, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Có thể thấy, hiếm có một loại thực phẩm nào lại có nhiều công dụng tốt với sức khỏe như tổ yến.

 

Sử dụng tổ yến đều đặn sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng tim gan, giảm huyết áp, cải thiện hệ hô hấp, tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, chức năng gan thận, giải trừ độc tố trong máu, viêm khớp, điều hòa chức năng tình dục cho con người.
 

 

>> Tác dụng của yến chưng táo đỏ cho bà bầu

Yến sào là một loại thực phẩm bổ dưỡng, tuy nhiên nó lại mang tính hàn nên đối với chị em đang mang thai không nên dùng vào 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Chỉ nên sử dụng từ tháng thứ 4 khi thai nhi đã có được sự ổn định trong bụng mẹ.

 

Theo các ghi chép khoa học, yến sào có đặc tính nuôi dưỡng tốt các tế bào nên vô cùng có lợi cho phụ nữ mang thai. Xét về góc độ dinh dưỡng, yến sào chưng táo đỏ mang đến nhiều loại protein, sắt, carbohydrate và chất xơ đều là những dưỡng chất quan trọng trong quá trình mang thai của các chị em.
 

>> Công dụng của yến chưng táo đỏ cho bé

Yến sào chứa rất nhiều các loại axit amin quan trọng mà cơ thể không thể tổng hợp được. Yến chưng táo đỏ cho bé là một món ăn tuyệt vời cho sự phát triển hoàn thiện cả về vóc dáng lẫn tư duy của trẻ. Món ăn này giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, bảo vệ trẻ trước các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài, kích thích cơ thể phát triển vượt trội.

 

>> Yến chưng táo đỏ có tác dụng gì đối với người cao tuổi

Như chúng ta đã biết, yến sào cung cấp đến cơ thể rất nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá vì thế món yến chưng táo đỏ vô cùng thích hợp đối với sức khỏe của người cao tuổi. Đối tượng người già, người lớn tuổi, người bệnh…có thể sử dụng yến chưng táo đỏ thường xuyên để bồi bổ cho cơ thể, phục hồi nhanh chóng những tổn thương trong sức khỏe, làm tăng sức đề kháng, gìn giữ sức khỏe tuyệt vời.

 

Sau bài viết này chắc hẳn các bạn cũng đã biết được những công dụng tuyệt vời của món yến chưng táo đỏ. Còn chần chờ gì mà bạn không chế biến món ăn này cho gia đình bạn thưởng thức ngay. Bên cạnh việc chế biến món ăn ngon bạn cần mua yến sào chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
 

3. Nơi cung cấp tổ yến sào chất lượng
 

Nếu bạn muốn mua yến sào chất lượng, uy tín để làm quà biếu cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè hay sử dụng cho bản thân hãy đến với Yến Sào Anh Tài của chúng tôi. Luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm đầy giá trị dinh dưỡng này.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI