Tin Tức

“Thần dược” yến sào giúp chị em khỏe đẹp

Ngày Đăng : 01/04/2016 - 7:31 PM
Yến sào được xem là thực phẩm cao lương mỹ vị có giá trị dinh dưỡng bồi bồ sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra yến sào còn có một công dụng hết sức đặc biệt và được xem là “thần dược” giúp chị em phụ nữ có được làn da vóc dáng đẹp như mong đợi. Thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên luôn tốt cho sức khỏe phụ nữ

“Thần dược” yến sào giúp chị em khỏe đẹp
Yến sào được xem là thực phẩm cao lương mỹ vị có giá trị dinh dưỡng bồi bồ sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra yến sào còn có một công dụng hết sức đặc biệt và được xem là  “thần dược” giúp chị em phụ nữ có được làn da vóc dáng đẹp như mong đợi.
Thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên luôn tốt cho sức khỏe phụ nữ
 Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Chính vì lẽ đó, có nhiều chị em vì muốn chọn cho mình những phương pháp làm đẹp cấp tốc nên sử dụng vô tội vạ các loại  kem trắng da, kem tẩy da, kem lột da, kem tắm trắng cấp tốc, kem ủ, thực phẩm chức năng trôi nổi trên thị trường,..…và rất nhiều trường hợp gây ra kích ứng da, để lại những tác nhân phụ, gây hại cho da, tốn rất nhiều tiền bạc để chữa trị, gây nguy hại cho sức khỏe và trở thành nỗi ám ảnh, stress khi gặp hàng giả, hàng dõm, hàng kém chất lượng.
Xã hội phát triển, công nghệ phát triển theo, những người phụ nữ thông thái luôn biết cách chọn cho mình những “bí quyết làm đẹp” an toàn, vừa tốt cho sức khỏe vừa duy trì được vẻ đẹp cho bản thân từ trong ra ngoài từ ngoài vào trong và vẻ đẹp đó được cải thiện từng ngày, giữ mãi nét đẹp thanh xuân theo năm tháng. Trên các trang mạng cộng đồng, hay tại các buổi offline chia sẻ bí quyết làm đẹp, bí quyết chăm sóc sức khỏe để có được gia đình hạnh phúc, các chuyên gia dinh dưỡng và rất nhiều chị em đều chung một bí quyết làm đẹp da, đẹp dáng an toàn nhất chính là sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không phẩm màu, không chất độc hại và yến sào là một trong những bí quyết được rất nhiều chị em quan tâm, chia sẻ, thảo luận.
Yến sào: “Thần dược” giúp da tươi trẻ, vóc dáng thon gọn
Những chị em đã từng sử dụng yến sào lâu dài để có được sức khỏe tốt, làn da đẹp cho biết, thành  phần yến sào chứa nhiều Proline là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Với những chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30 thì hàm lượng elastine rất cần thiết cho cơ thể. Vì sau 30 tuổi quá trình lão hóa tự nhiên bắt đầu rõ rệt, theo đó sự suy giảm của buồng trứng là nguyên nhân dẫn tới sự suy giảm nội tiết tố. Đây là nguyên nhân những vết nám da, sạm da xuất hiện ngày càng nhiều. Và trong yến sào có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp chị em điều hòa các hàm lượng dinh dưỡng thiếu hụt. Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Chị em phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, duy trì được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa da, cân bằng sắc tố da. Đó là lí do vì sao yến sào được xem là “thần dược sắc đẹp” của chị em.
Đặc biệt, yến sào rất cần thiết cho chị em phụ nữ đang mang thai (thai sau 3 tháng) để tăng cường dưỡng chất cho mẹ và thai nhi. Với những phụ nữ tiền và sau mãn kinh việc sử dụng yến lâu dài rất tốt cho sức khỏe, tạo sức đề kháng vượt qua giai đoạn thay đổi nội tiết tố mạnh mẽ  trong cơ thể, khắc phục được nhiều bệnh tật, duy trì được làn da trắng sáng không bị sạm nám.
Trong một chia sẻ gần đây trên diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, đại diện chủ cơ sở nuôi  và khai thác yến sào Cần Giờ Anh Tài cho biết “Hiện nay, yến sào được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng lựa chọn, vì sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên giàu chất dinh dưỡng, sễ sử dụng, vừa giúp chị em đẹp lên từng ngày mà còn là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cả gia đình. Với tổ yến thô, sau khi làm sạch, có thể chế biến thành nhiều món ăn: Tổ yến chưng bạch quả, tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưng sữa tươi, tổ yến chưng trái dừa, soup cua tổ yến, cháo thịt bằm tổ yến, tổ yến chưng đường phèn hạt sen... Đây là những món ăn ngon, bổ, rất tốt cho sức khỏe cũng như "củng cố" sắc đẹp cho phụ nữ”. 
Được biết, cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài cung cấp đa dạng các sản phẩm về yến như yến tinh chế loại I, yến tinh chế loại II, yến thô và đây là đơn vị cung ứng sỉ - lẻ yến sạch, chất lượng, uy tín trên thị trường trong và ngoài nước hiện nay.
Theo chủ cơ sở yến sào Cần Giờ Anh Tài “Thời điểm ăn yến sào  là lúc bụng đói vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất”. 
Qua những chia sẻ này, từ nay, trong sổ tay sức khỏe và làm đẹp, những chị em phụ nữ thông thái luôn chuyền tay nhau “thần dược sắc đẹp yến sào”: vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ, vừa đẹp da đẹp dáng./.

Yến sào Anh Tài nơi phân phối tổ yếnphân phối yến sào giá rẻ 
Công ty chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng cao cho mọi nhà , địa điểm tin cậy cho mọi người
Địa chỉ : 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline : 0909.445.749



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI