Tin Tức

Phụ nữ có thai có nên uống nước yến không?

Ngày Đăng : 16/03/2020 - 1:45 PM
Như các bạn biết đấy phụ nữ đang mang thai cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để giúp mẹ khỏe mạnh, thai nhi phát triển hoàn thiện. Và yến sào là loại thực phẩm đáp ứng được yêu cầu đó nhờ thành chứa nhiều dưỡng chất. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ mang thai không nên uống nước yến, vậy đó là một ý kiến đúng hay sai? Hôm nay qua bài viết này chúng tôi sẽ làm rõ được vấn đề này nhé!

1. Phụ nữ mang thai uống nước yến được không ?

 

-  Như các bạn biết mang thai là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Khi được làm mẹ, nhiều chị em lo lắng bé yêu không đủ chất dinh dưỡng đã ra sức bổ sung càng nhiều càng tốt, thế nhưng điều này là không đúng chút nào. Vậy khi có thai có nên uống nước yến? Đây có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều quý khách hàng quan tâm khi quyết định chọn nước yến để bồi bổ dinh dưỡng cho bà bầu, giúp thai nhi phát triển toàn diện cũng như giúp cho mẹ tránh được một số vấn đề mắc phải khi mang thai.

 

 

- Trong nước yến nói riêng và các sản phẩm yến sào nói chung với thành phần gồm 45 – 55% protein không béo, hơn 18 loại axit amin và 30 vitamin, khoáng chất thiết yếu là thượng phẩm nên dùng hàng đầu khi mang bầu nên nếu các mẹ biết uống đúng cách, đúng liều lượng được chỉ dẫn thì sẽ cực kì có lợi cho cả mẹ lẫn bé.

 

2. Tác dụng của nước yến đem lại cho bà bầu và thai nhi


- Theo các nghiên cứu của các chuyên gia thì:

+  Nhiều loại threonine có trong nước yến giúp hình thành elastine và collagen để duy trì sự đàn hồi của làn da, hạn chế rạn nứt da khi mang thai. Nếu mẹ bầu ăn yến sào cho thai nhi thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa.

 

+ Các vitamin và axit béo, đặc biệt là trytophan giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho mẹ giúp đẩy lùi các bệnh tật trong thai kỳ, cung cấp dinh dưỡng cho bé phát triển.

 

 

+ Lượng đường tự nhiên và không chứa chất béo, giúp các mẹ có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bé.

 

+ Nước yến giúp tăng dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi, giúp mẹ mau phục hồi sau phẫu thuật, bổ sung hồng cầu bị suy giảm khi mang thai ở mẹ.

 

+ Theo đông y, các sản phẩm của yến sào còn được dùng như dược phẩm chữa bệnh về dạ dày, hen, lao, tiểu đêm nên người mẹ khi mang thai được uống nước yến thì em bé sinh ra khỏe mạnh, không mắc các bệnh về phổi và cơ quan hô hấp. Ngoài ra còn giúp chống thiếu máu thai kỳ cho mẹ bầu, ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

 

3. Phụ nữ mang thai nên sử dụng nước yến như thế nào là hợp lí?

 

-  Khi mới bắt đầu uống, mẹ bầu chỉ nên uống một lượng nhỏ để xem cơ thể có “dung nạp” thực phẩm mới hay không rồi mới tăng dần liều lượng lên. Nếu bị đau bụng hoặc buồn nôn… thì mẹ nên dừng ngay việc uống yến lại và tham khảo ý kiến bác sĩ.

 

 

- Mẹ bầu chỉ nên uống nước yến khi mang thai tháng thứ 4 trở đi vì trong yến có tính hàn không tốt cho 3 tháng đầu

 

- Nếu có thể uống yến, mẹ bầu nên uống đều đặn mỗi tuần để có kết quả tốt, tất nhiên cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

 

- Mẹ bầu không quá lạm dụng nước yến dù mang lại cho bà bầu có thành phần dinh dưỡng cao nhưng không thể đảm bảo cung cấp hết tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu. Mẹ bầu vẫn cần phải có một chế độ ăn uống đầy đủ để đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất để thai nhi phát triển.

 

Hãy đến với Yến Sào Cần Giờ Anh Tài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm yến sào chính hãng. Ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm yến sào để giúp bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm chính hãng đầy với giá cả phải chăng.

 

 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI