Tin Tức

Tác dụng của yến sào đối với thai nhi

Ngày Đăng : 16/03/2020 - 11:16 AM
Theo nghiên cứu của các chuyên gia nước bọt của chim yến giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều protein, các acid amin và nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể nếu mẹ bầu ăn yến sào giúp bù đắp dinh dưỡng sau thai nghén, có sức khỏe tốt, ngủ ngon giấc và ăn ngon miệng hơn,..đặc biệt sẽ giúp cho thai nhi phát triển tốt hơn, tránh được một số bệnh hoặc dị tật khi nằm trong bụng mẹ. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công dụng của yến sào đối với thai nhi qua bài viết này nhé!

1. Lợi ích của yến sào với thai nhi

 

- Viếc sử dụng các tổ yến sào tinh chế trong thời kì mang thai, nhất là sau 3 tháng đầu thì giúp thúc đẩy sự phân chia tế bào ở thai nhi giúp thai nhi luôn khỏe mạnh và phát triển bình thường nó giúp cho việc tăng cường sự phát triển lành mạnh của thai nhi. Bằng cách kích thích sự phát triển của tế bào, tăng cung máu và tăng cường hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, yến sào còn cung cấp các chất chống oxy hoá giàu chất xơ giúp loại bỏ các gốc tự do.. Đồng thời nó giúp tăng cường cả hệ miễn dịch của bà mẹ và thai nhi..

 

 

- Giúp bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết trong thai kì với các thành phần của tổ yến có nhiều chất dinh dưỡng, hàm lượng chất đạm rất cao cùng với nhiều axit amin, các vitamin và chất khoáng cần thiết cho cơ thể giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa giúp ăn ngon hơn, hệ hô hấp, hệ thần kinh…cho mẹ và bé. Cung cấp các axit amin và nhiều protein, với các chất khoáng như Mg, Sắt, Kẽm… là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ bầu và thai nhi.

 

- Làm giảm một số triệu chứng của thai nghén: Với các triệu chứng thai nghén như chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, ăn uống kém, ngủ kém thì tổ yến sẽ giúp làm giảm các triệu chứng đó, kích thích ăn ngon, ngủ ngon hơn. Những bà mẹ ăn tổ yến thường xuyên có thể sinh ra những em bé khỏe mạnh. Đặc biệt em bé không bị bệnh phổi và các cơ quan hô hấp thất.

 

- Giúp chống lại trầm cảm, làm tăng hưng phấn, giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi cho bà bầu khi mang thai. Đồng thời thúc đẩy quá trình cơ thể hồi phục sau sinh cho người mẹ. Đặc biệt các axit amin Glycine có trong tổ yến sào làm giảm nguy cơ tiền sản giật- một căn bệnh vô cùng nguy hiểm ở mẹ bầu. Nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi cũng được giảm đi, giúp trẻ phát triển thông minh hơn.

 

2. Nên ăn yến sào trong thời kỳ mang thai nào để tốt cho thai nhi?

 

- Các chuyên gia khuyến thích không sử dụng trong 3 tháng đầu mang thai kỳ. Tại vì ở giai đoạn này phôi cần thời gian để gắn chặt vào tử cung và thiết lập tất cả các kết nối quan trọng cho sự phát triển.

 

 

- Phụ nữ trong thời kỳ mang thai từ tháng thứ 4 trở đi ăn yến sào là tốt nhất với số lượng khuyến cáo là 5-10g làm tổ của chim làm khô được sử dụng hàng ngày. Để tiết kiệm thời gian, chúng ta có thể nấu cho phụ nữ mang thai ăn yến tại một thời gian một phần. Chúng ta có thể cất trong tủ lạnh để sử dụng hàng ngày.

 

- Phụ nữ mang thai không nên ăn một lượng lớn súp tổ yến cùng một lúc. Để có tác dụng của yến sào đối với thai nhi tốt nhất, phụ nữ mang thai nên ăn một lượng nhỏ mỗi ngày trong hai 2 tháng cuối của thai kì vì giai đoạn này thai nhi cần nhiều dưỡng chất để phát triển hoàn thiện nhất, nếu bổ sung yến thì sẽ góp phần cho việc sinh ra các em bé khỏe mạnh.

  

3. Nên chọn mua yến sào ở đâu để vừa chất lượng vừa có giá cả phải chăng?

 

Hãy đến với Yến Sào Cần Giờ Anh Tài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm yến sào chính hãng. Ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm yến sào để giúp bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm chính hãng đầy với giá cả phải chăng.

 

 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI