Tin Tức

Yến sào, nhụy hoa nghệ tây... có tác dụng gì trong việc tăng cường hệ miễn dịch

Ngày Đăng : 16/03/2020 - 10:20 AM
Người có sức đề kháng và chống bệnh tốt hơn sẽ khó mắc bệnh hơn, nếu không may mắc bệnh cũng sẽ biến chuyển nhẹ hơn và khả năng khỏi bệnh cao hơn...

Hệ miễn dịch có thể được xem như hệ thống quốc phòng của cơ thể để chống lại các tác nhân gây nguy hiểm xâm nhập từ bên ngoài. Người có sức đề kháng và chống bệnh tốt hơn sẽ khó mắc bệnh hơn, nếu không may mắc bệnh cũng sẽ biến chuyển nhẹ hơn và khả năng khỏi bệnh cao hơn, nhất là với các bệnh lý chưa có thuốc điều trị đặc hiệu như là bệnh gây ra do virus trong đó có virus corona.


Vậy thì chúng ta có thể làm những gì để "gia cố" lại cho hệ miễn dịch, tuyến phòng vệ sát sườn nhất của cơ thể nhằm bảo vệ tốt nhất cho chính mình trong tình trạng dịch virus corona đang lan nhanh và chưa thể kiểm soát hết được như hiện nay? Hãy cùng với Yến sào Anh Tài tìm hiểu một số thực phẩm có khả năng tăng sức đề kháng của con ngưới, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé !!

 

1. Loại sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất là yến sào 

 

Yến sào có nguồn gốc là nước bọt của chim yến, có thành phần dinh dưỡng chính là chất đạm và có thêm một ít loại chất khoáng. Cho đến nay, chưa có một nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng nào cho kết quả là ăn nhiều yến sào sẽ giúp hệ miễn dịch mạnh hơn, sức đề kháng tốt hơn. Nhưng nếu căn cứ trên thành phần của yến sào, và so sánh với các thực phẩm cung cấp sức đề kháng cho cơ thể thì yến sào cũng theo cơ chế cung cấp đủ các chất đạm thiết yếu, tương tự như sữa, trứng, cá, thịt heo...

 

Điều đáng phải suy nghĩ là giá yến sào cao cấp cao hơn các loại thực phẩm giàu đạm kia gấp nhiều lần, trong khi thành phần dinh dưỡng có thể nghèo nàn hơn vì thiếu các loại vitamin, nhất là vitamin tan trong nước, chất béo thiết yếu... Chưa kể, nếu mua yến từ những nguồn gốc không tin cậy hoặc mua phải yến giả, thì có khi bạn phải trả một số tiền rất lớn cho một hiệu quả bằng không. Vì vậy, nếu bạn có sẵn yến sào ở nhà thì cứ dùng, nhưng nếu phải mua giá cao với mục tiêu tăng miễn dịch thì hoàn toàn có thể dùng các dạng chất đạm khác để thay thế, hoặc bạn có thể đến với Yến Sào Anh Tài với các sản phẩm yến sào chất lượng giá rẻ .

 

2. Nhụy hoa nghệ tây ( safron )

 

Loại nhụy hoa khô siêu đắt này thực ra chỉ là một dạng gia vị cao cấp của các đầu bếp châu Âu,  Nó tạo hương vị và màu sắc đặc biệt nhiều hơn là giúp tăng thêm giá trị dinh dưỡng. ác bài viết về tác dụng lên sức khỏe của safron đa số do các công ty kinh doanh và những người bán hàng viết và truyền bá, chưa tìm thấy nghiên cứu trên người nào được đăng trên các tạp chí y khoa về khả năng tăng cường miễn dịch của safron.

 

3. Các loại gia vị như gừng, tỏi, sả

 

Những gia vị này có chưa thành phần kích thích hệ miễn dịch là các flavonoid có thể bay hơi ở nhiệt độ cao và không hòa tan trong nước chỉ hỏa tan trong chất béo 

 

Các flavonoid này đã được chứng minh ở một vài nghiên cứu là có tính sát trùng nhẹ, làm khô se niêm mạc vùng hầu họng, có thể làm co nhỏ niêm mạc, thông thoáng mũi xoang, giảm tiết dịch hầu họng… Theo cơ chế này, các loại flavonoid có tác dụng trên hệ miễn dịch khi xông trong hơi nước, chứ không phải khi uống. Lưu ý là những người có cơ địa nhạy cảm với flavonoid nên tránh dùng biện pháp này, và chỉ xông ở dạng hơi nước, chứ không xông tinh dầu ở dạng khô, vì khô niêm mạc chính là một trong những yếu tố làm giảm đề kháng tại chỗ ở niêm mạc.

 

Trên đây là một số thực phẩm được nhiều người tìm kiếm để giúp tăng sức đề kháng cho cơ  thể, nếu bạn đọc qua bài viết  nay và muốn tìm mua sản phẩm yến sào thì hãy liên hệ với Yến Sào Anh Tài theo địa chỉ bên dưới. Yến Sào Anh Tài là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm yến sào cao cấp chất lượng với giá thành rẻ, với các loại sản phẩm như yến sào thô, yến sào tinh chế,...... Hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi nhé !!!

 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI