Tin Tức

Những lưu ý đối với phụ nữ có thai khi sử dụng yến sào

Ngày Đăng : 16/03/2020 - 10:12 AM
Trong khoảng thời gian mang thai việc cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể để mẹ và thai nhi khỏe mạnh là điều cần thiết. Do đó các ông chồng đã sử dụng nhiều thực phẩm để chăm sóc cho người phụ nữ thân yêu và đứa con yêu quá sắp chào đời, trong đó thì yến sào là một sản phẩm tuyệt vời mà các ông bố lựa chọn.

1.  Đầu tiên ta cần biết những lợi ích mà yến sào đem đến cho bà bầu

 

- Đây là thực phẩm chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng nhất là chứa nhiều acid amin, các khoáng chất thiết yếu và proten rất tốt cho cơ thể của phụ nữ mang thai và thai nhi đây được xem là một món cao lương mĩ vị thường được được sử dụng các bậc vua chúa ngày xưa. Hiên nay, tổ yến được sử dụng cho nhiều đối tượng như: trẻ em, người già và đặc biệt là phụ nữ mang thai.

 

 

- Có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sức để kháng và hệ thống miễn dịch của mẹ. Với việc chứa hàm lượng cao các loại acid amin cực tốt cho sức khỏe như: Acid syalic (8,6%) và Tyrosine là các chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương do nhiễm các chất độc hại hoặc nhiễm xạ. Đồng thời, chất này cũng có tác dụng kích thích việc sản sinh ra các tế vào hồng cầu tốt cho máu và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của mẹ.

 

- Ngoài ra yến sào có chất Glucosamine và Lysine sẽ giúp tăng cường hấp thụ canxi, giúp phục hồi chức năng xương và các trường hợp thoái hóa khớp. Đây là những chất không chỉ tốt cho mẹ mà còn tốt cho cả thai nhi trong thời gian ở trong bụng mẹ.

 

- Bên cạnh đó tổ yến cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ trong suốt quá trình mang thai và cả khi sau sinh con. Với nhiều loại nguyên tố đa vi lượng giúp tăng cường trí nhớ cho mẹ và não bộ của trẻ phát triển, tăng dẫn truyền xung thần kinh, và khả năng hấp thụ vitamin D từ mặt trời. Và đặc biệt tốt cho gan và tăng cường hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ hấp thụ các dưỡng chất cho cơ thể. Trong yến sào có chứa Glutamic acid có tác dụng rất tốt để ngăn ngừa và chữa trị các triệu chứng mệt mỏi và suy nhược thần kinh.

 

 

- Yến sào giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bà bầu sau sinh các bà mẹ sau khi sinh thường gặp các vấn đề về da và vóc dáng thì tổ yến sẽ giúp ích cho mẹ lấy lại vóc dáng và giúp cho làn da của mẹ trở nên mịn màng, không còn những vết nứt sau sinh và tàn nhang hay sạm ra.

 

2. Lưu ý khi sử dụng tổ yến cho phụ nữ mang thai

 

- Tuy có nhiều lợi ích như vậy nhưng yến sào có tính hàn nên khi sử dụng cho phụ nữ mang thai cũng cần phải lưu ý nên sử dụng từ tháng thứ 3 trở đi, bởi dưới 3 tháng là thời kỳ bào thai mới hình thành nên còn rất nhỏ, các cơ quan của bé đang trong quá trình hình thành và chưa phát triển ổn định. Vì thế lượng chất dinh dưỡng cần cung cấp cho bé chưa cần nhiều, các mẹ chỉ cần ăn uống đầy đủ là đã đủ cung cấp dinh dưỡng cho bé rồi.

 

- Sau 3 tháng là thời điểm thích hợp nhất để sử dụng yến sào, bởi lúc này bào thai đã hình thành gần như đầy đủ các bộ phận của bé như não bộ, hô hấp, tim mạch, … vì vậy bé cần được cung cấp lượng dưỡng chất gấp 3 lần so với bình thường và nên ập trung ở những nhóm thực phẩm giàu protein, đạm,chất xơ, acid amin và các khoáng chất như sắt, canxi để hỗ trợ sự phát triển toàn bộ cả về thể lực và trí não.

 

- Ngoài ra việc không nên quá lạm dụng quá nhiều yến sẽ dẫn đến tình trạng phản tác dụng. Vậy nên cần sử dụng có liều lượng và thời gian thích hợp để đem đến hiệu quả tốt nhất( Liều lượng sử dụng: mẹ nên sử dụng đều đặn từ 1 đến 2 gram yến mỗi ngày trong thời gian đầu sử dụng. Nếu cảm thấy thực sự hợp thì nên tăng lên 3 đến 4gram và nên sử dụng thưỡng xuyên mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất )

 

 

- Các bạn nên sử dụng yến ở giai đoạn hai tháng cuối cùng trong thai là thời điểm quan trọng của mẹ bởi lúc này cơ thể bé đã phát triển hoàn toàn và cần dưỡng chất để tăng trọng lượng và sẵn sàng chào đời. Vì vậy, lúc này mẹ cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho bé, đặc biệt là canxi để giúp bé cứng cáp và khỏe mạnh hơn khi chào đời.

 

- Cách dùng yến sào cho bà bầu an toàn với mẹ và bé giúp hỗ trợ quá trình thai nghén và sinh sản được thuận lợi, cung cấp dưỡng chất hỗ trợ bé yêu phát triển. Đây là một giai đoạn nhạy cảm, quyết định sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ, vì vậy khi sử dụng bất kì loại thực phẩm nào cũng cần có kiến thức chính xác về cách dùng nó.Thời gian tốt nhất mẹ bầu nên ăn yến là buổi sáng khi đói lúc mới thức dậy hoặc trước ngủ tối để dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

 

3. Bạn đã biết nên chọn yến ở đâu để vừa chính hãng mà giá cả lại phải chăng chưa?

 

Hãy đến với Yến Sào Cần Giờ Anh Tài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm yến sào chính hãng. Ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm yến sào để giúp bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm chính hãng đầy với giá cả phải chăng.

 

 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI