Tin Tức

Chân yến sào có tốt cho trẻ em không?

Ngày Đăng : 26/02/2020 - 8:21 AM
Chân yến một khái niệm còn mới mẻ và mang đầy lầm tưởng với nhiều người, nhưng thực chất đây là một bộ phận của tổ yến, với thành phần dưỡng chất không hề kém cạnh so với các sản phẩm yến bình thường.

Ngày nay, khi nói về yến sào thì chắc hẳn đây là một sản phẩm không quá xa lạ so với mọi người, là sản phẩm rất giàu dưỡng chất giúp bổ sung dinh dưỡng cho nhiều người, nhưng bên cạnh đó có bao giờ bạn nghe đến khái niệm “chân yến”  chưa và liệu chân yến có công dụng như thế nào?Liệu có nó có điều gì khác so với tổ yến sào thông thường và các bậc phụ huynh có nên sử dụng chân yến để bổ sung dinh dưỡng cho con em của mình?. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Chân yến là gì?

 

- Chân yến hay còn gọi là chân của tổ yến là bộ phận đế giúp cố định tai yến vào vách đá hay thành nhà. Nếu như phần tổ yến là kết cấu dạng sợi, kết dính thành lớp mỏng thì chân tổ yến thường là một kết cấu khá lớn và dày.

 

 

- Đây là bộ phận được con chim yến xây đầu tiên, bám chắc vào các vách đá hoặc tường, sau khi làm xong hai chân tổ thì chim yến mới kéo sợi từ chân này sang chân kia để dần hình thành chiếc tổ vững chãi.

 

- Tổ yến sào có chắc chắn hay không là phụ thuộc vào chân yến sào rất nhiều. Do đó, đây là phần già nhất của yến, khi sử dụng có phần thơm ngon, dai, giòn và cũng mất nhiều thời gian để sơ chế hơn so với tổ yến thông thường.

 

2. Cấu tạo của chân yến

 

- Chân yến có kết cấu dày dạng cục, vì khi đây là phần chim yến phải tiết ra thật nhiều nước bọt để tạo khối kết dính thật chặt vào thành vách nhằm đảm bảo rằng tổ không bị rơi rớt trong suốt thời gian chim đẻ và ấp trứng.

 

 

- Vì đây là phần có nhiều nước bọt nhất của yến nên khi chúng ta sử dụng thì chân yến có mùi thơm dễ chịu,giòn, dai rất. Chân yến khi ngâm sẽ nở ra rất nhiều so với tất cả các phần khác của tổ yến nên sẽ tiết kiệm được cho bạn một khoảng chi phí lớn nếu mua sử dụng cho cả gia đình.

 

- Trong thực tế, mặt hàng chân tổ yến không có nhiều bởi vì khi khai thác người ta cố gắng và hết sức khéo léo để lấy được nguyên tổ như vậy tổ yến sào nguyên vẹn hình hài sẽ bán được giá cao hơn. Chỉ có những tổ nào mà bám quá chắc làm cho tổ yến khi lấy ra bị bể gãy thì phần chân yến bị sót lại người ta mới dùng dụng cụ để lấy ra.

 

3. Chân yến sào có tác dụng gì với trẻ em?

 

- Phần chân yến sào thực ra cũng có thành phần dinh dưỡng như phần tổ yến vậy thui. Trong chân yến chứa rất nhiều protein, các loại axit amin giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng ở bé cùng với việc nhiều nguyên tố vi lượng quý giúp tăng trưởng mô, cơ, giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, loại bỏ độc tố dư thừa cũng như duy trì, phát triển và hoàn thiện các chức năng của hệ thần kinh bình thường.

 

 

- Đây là nguồn thực phẩm nhiều đạm, ít béo tốt cho sự phát triển của xương, tăng cường miễn dịch mà không lo béo phì.

 

- Với những trẻ biếng ăn, còi xương nguồn vitamin C, A, nhóm B có trong chân yến dành cho trẻ biếng ăn giúp tăng cường sức đề kháng trẻ chống lại bệnh tật, chấm dứt hẳn tình trạng ốm vặt, cảm cúm hoặc nhức đầu…

 

- Với thành phần chứa rất nhiều nguyên tố sắt vì sắt là nguyên tố vi lượng giúp các bé hạn chế được tình trạng hoa mắt chóng mặt và phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra còn giúp kháng khuẩn hiệu quả, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe tốt của bé sẽ chặn đứng nhiều loại bệnh tật, vi khuẩn gây bệnh có nguy cơ tấn công trẻ trong thời điểm nhạy cảm như giao mùa, đất cát khi trẻ nghịch.

 

4. Một số hạn chế của chân yến so với tổ yến

 

- Với kết cấu dày nên thời gian ngâm yến sẽ lâu hơn vì nó là phần già nhất của tổ yến, chống đỡ trong lượng của cả tổ yến nên rất cứng.

 

- Chân yến sào không có sợi dài như tổ yến mà sợi ngắn hơn, nhìn vẻ bên ngoài không được bắt mắt nên chỉ thích hợp mua để sử dụng chứ không thích hợp mua làm quà tặng. 

 

Và hiện nay, bạn đã biết nên chọn yến ở đâu để vừa chính hãng mà giá cả lại phải chăng chưa?

 

Hãy đến với Yến Sào Cần Giờ Anh Tài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm yến sào chính hãng. Ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm yến sào để giúp bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm chính hãng đầy với giá cả phải chăng.


 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI