Tin Tức

Đừng hiểu sai lầm về tác dụng thần kì của yến sào cho trẻ nhỏ?

Ngày Đăng : 25/02/2020 - 8:58 AM
Với viêc là một thực kì bổ dưỡng, yến sào là một thực phẩm được các bà mẹ tin dùng để bồi bổ cho con cái của họ. Nhưng không phải cứ dùng yến sào là sẽ mang lại hiệu quả, phải sử dụng đúng liều lượng và đúng cách thì mơi đem lại hiệu quả tốt nhất.

Ngày nay, yến sào là thực phẩm bổ dưỡng cho nhiều lứa tuổi và đối tượng. Nó có thể chế biến thành món ăn hay các loại nước dinh dưỡng khá thơm ngon, dễ dùng. Được các bà mẹ tin dùng để bổ sung dinh dưỡng cho con trẻ, và trong số đó có một số bà mẹ cứ cho rằng đây là thực phẩm bổ dưỡng nên việc dùng càng nhiều sẽ càng tốt và sẽ mang lại nhiều tác dụng thành kì. Vậy ý kiến đó là đúng hay sai thì qua bài viết này sẽ giúp bạn phần nào lí giải được 

 

1.Những lầm tưởng của tác dụng thần kì khi sử dụng yến sào cho trẻ em

 

-  Khi trẻ bị ốm thì sử dụng yến sào để giúp trẻ nhanh khỏi bệnh:

 

+ Đây là ý kiến hay nhưng không hoàn toàn đúng, việc trẻ bị ốm thì khi sử dụng yến sẽ cung cấp năng lượng cũng như chất đề kháng cho trẻ giúp trẻ nhanh hồi phục

 

 

+ Nhưng không phải bệnh nào cũng sử dụng yến là mang lại hiệu quả, các bệnh viêm nhiễm cấp tính đi kèm với sốt thì lại không nên sử dụng yến sào. VD như : sốt, đau đầu, đau bụng do hàn, đ, viêm gan vàng da, viêm phế quản cấp,…

 

+ Với lại yến sào là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không thể thay thế thuốc chữa bệnh, nên lúc trẻ bị bệnh cần tiếp tục kết hợp với thuốc để việc hồi phục trở nên nhanh chóng.

 

- Ăn uống không theo một liều lượng nào cả:

 

+ Đây cũng là một trong những lầm tưởng của các bậc phụ huynh khi cứ cho rằng cho trẻ ăn nhiều yến sào sẽ càng tốt

 

+ Việc cho trẻ sử dụng quá nhiều sẽ vừa không những đem lại hiệu quả mà còn gây phản tác dụng, tuy là thực phẩm nhiều dưỡng chất, nhưng khi sử dụng quá nhiều sẽ làm cho trẻ bị dư chất dẫn đến béo phì hoặc tệ hơn là gây ngộ độc.

 

+ Vậy nên khi cho trẻ sử dụng các sản phẩm về yến, các phụ huynh cần hỏi ý kiến các chuyên gia để có thể đưa ra một liều lượng hợp lí.

 

 

- Ăn yến sai thời điểm

 

+ Không phải cho trẻ ăn sử dụng yến vào thời gian nào cũng được, vì cơ thể của trẻ em còn chưa phát triển hoàn chỉnh nên cần lựa thời gian hợp lí để giúp cơ thể của trẻ hấp thụ tốt hơn.

 

+ Hãy cho trẻ sử dụng yến trước bữa ăn sáng khi dạ dày còn đang trống nên việc tiêu hóa yến sào sẽ tốt hơn, hai là bạn có thể ăn vào buổi tối sau khi ăn tối khoảng 2 tiếng (ăn trước lúc đi ngủ) lúc này dạ dày sẽ hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng hơn. 

 

+ Sau khi sử dụng yến, không cho trẻ vận động mạnh, vì nếu vận động mạnh sẽ khiến cho hệ tiêu hóa của trẻ gặp vấn đề, dễ dẫn đến đau dạ dày, mà còn khiến cơ thể toát mồ hôi nhiều, việc điều tiết mồ hôi không chỉ đào thải độc tố trong cơ thể mà còn vô tình khiến cho các dinh dưỡng được hấp thụ từ yến sào bị đào thải cùng.

 

 

2. Những lưu ý khác khi sử dụng yến cho trẻ

 

- Bên cạnh cho bé sử dụng yến sào, các bậc phụ huynh cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học, có đầy đủ các thành phần cần thiết khác trong khẩu phần ăn hằng ngày như cháo, súp, các loại tôm, cá, thịt, trứng, sữa và rau quả tươi… Thay đổi món ăn thường xuyên để trẻ ăn ngon miệng hơn và nên có chế độ vận động cơ thể cho bé hàng ngày.

 

- Đối với quý khách không có nhiều thời gian để nhặt, thì ta nên tiến hành nhặt sạch lông tổ yến một lượt. Phần không dùng tới, ta đem phơi khô yến trước quạt, sau đó đậy nắp kín và cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

 

Hiện nay ở thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượngYến Sào Cần Giờ Anh Tài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm yến sào chính hãng. Ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm yến sào để giúp bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm chính hãng đầy với giá cả phải chăng.

 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI