Tin Tức

Liệu yến sào có thực sự phù hợp với trẻ nhỏ không?

Ngày Đăng : 24/02/2020 - 2:55 PM
Yến sào, đây là một trong những món ăn thuộc Bát trân( 8 món ăn dành cho vua chúa). Là một thực phẩm vô cùng quý hiếm và chứa rất nhiều dinh dưỡng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhưng với trẻ em thì liệu đây có phải là một sản phẩm phù hợp?

Như chúng ta đã biết thì trẻ em là đối tượng rất cần để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, để trẻ có thể phát một cách tốt nhất. Để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, hiện nay đã có không ít bà mẹ sử dụng thực phẩm yến sào cho trẻ sử dụng nhằm lại nhiều dưỡng chất cho bé, vì trong yến có rất nhiều chất dinh dưỡng và nguyên tố hiếm giúp trẻ phát triển tốt hơn. Nhưng bên cạnh đó vẫn có một số thắc mắc "Liệu sử dụng yến sào cho bé có thực sự phù hợp" hay " Sử dụng yến sào như thế nào để tốt nhất cho bé". Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và có những câu trả lời tốt nhất.

 

1. Những công dụng của yến sào đối vơi trẻ em

 

- Các nghiên cứu đã cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein, các loại axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ cải thiện tình trạng biếng ăn phù hợp trẻ bị còi xương và suy dinh dưỡng.

 

- Ngoài ra, với việc chứa nhiều nguyên tố caxi và sắt là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu, đặc biệt có hàm lượng thấp một số nguyên tố hiếm như Cr kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột. Cũng như nguyên tố vi lượng trong yến sào như Mn, Cu, Fe, Br... rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.

 

 

- Là nguồn cung cấp đạm cao, ít béo mà còn rất tốt cho sự phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhờ bản thân tổ yến chứa rất nhiều sắt. Và việc chứa đường galactose mà không có chất béo nên cũng là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt.

 

Hỗ trợ hoạt động của phổi và cải thiện hệ miễn dịch phù hợp với trẻ thường xuyên ốm bệnh, bị các bệnh về phổi, hen xuyễn, viêm phế quản...

 

 

- Giúp cải thiện hệ xương, răng của bé: Với các nguyên tố canxi, magie và sắt trong yến sào là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu, chúng hỗ trợ bé phát triển xương, răng, cải thiện chiều cao cho bé.

 

- Đặc biệt,  với các loại axit amin giúp cải thiện trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc, hay bị các bệnh về phổi, viêm phế quản. Tăng khả năng miễn dịch, sức đề kháng cho trẻ.

 

2. Dùng yến sao cho hiệu quả với trẻ em

 

- Không phải yến sào là sản phẩm cực kì bổ dưỡng mà các bà mẹ quá lạm dụng cho việc bổ sung chất dinh dưỡng cho con, vì việc sử dụng quá liều lượng vừa không những không đem lại hiệu quả mà còn gây phản tác dụng.

 

- Với lượng dinh dưỡng trong 01 tổ yến rất lớn, trẻ không thể hấp thụ hết 01 lần, trong khi bảo quản yến cũng khó, nếu không đúng cách còn có thể làm mất đi dưỡng chất của yến.

 

 

- Để đảm bảo lượng dinh dưỡng của yến được hấp thu hiệu quả, nên bổ sung yến cho bé từ từ một cách lâu dài với liều lượng thích hợp khoảng 70 ml/ngày là đủ, vừa đảm bảo cơ thể trẻ nhận đủ dưỡng chất từ yến, vừa hợp lý về kinh tế.

 

- Ngoài ra, thị trường có nhiều sản phẩm yến sào chế biến sẵn với thành phần tinh chất yến phù hợp, tiện dụng cho bé ăn hàng ngày nhưng bạn phải chú ý chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín.

 

- Bên cạnh việc sử dụng yến , cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học, có đầy đủ các thành phần cần thiết khác trong khẩu phần hàng ngày. Đặc biệt nên sử dụng yến khi bụng đói, vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất.

 

Được biết, thị trường yến sào tại Việt Nam rất phong phú với đa dạng loại yến sào từ yến thô, yến nuôi, yến đảo, nước yến…Nhưng không phải loại yến nào có xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn đang có ý định muốn mua yến sào nhưng phân vân không biết phải mua ở đâu thì hãy đến Yến Sào Cần Giờ Anh Tài, ở đây với việc dẫn dụ yến bên ngoài tự nhiên vào nhà nuôi đúng kỹ thuật, cùng với khu vực Cần Giờ điều kiện tự nhiên tốt, đem chất lượng đúng chuẩn đảm bảo thành phần dinh dưỡng vốn có. Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất để có thể chọn lựa được những sản phẩm yến sào chính hãng đầy chất lượng với giá cả phải chăng.

 

 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com

 

 



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI