Tin Tức

Người bị bệnh tim mạch dùng yến sào có an toàn không

Ngày Đăng : 14/01/2020 - 10:55 AM
Chúng ta đều biết yến sào là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Đối với người ốm yếu yến sào sào giúp tăng cường kháng thể chống lại bệnh tật, với người khỏe mạnh yến sào giúp cơ thể thêm săn chắc.

Chúng ta đều biết yến sào là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Đối với người ốm yếu yến sào sào giúp tăng cường kháng thể chống lại bệnh tật, với người khỏe mạnh yến sào giúp cơ thể thêm săn chắc. Vậy yến sào đối với người bị bệnh tim thì như thế nào? Nhiều người tự hỏi người bệnh tim dùng yến sào có không? Câu trả lời sẽ được Anh Tài giải đáp ngay trong bài viết này.
 

1. Những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch
 

- Tăng huyết áp: tăng huyết áp là kẻ giết người thầm lặng, nó là yếu tố nguy cơ làm xuất hiện và tiến triển bệnh lý động mạch vành, bệnh động mạch chủ, bệnh động mạch ngoại biên… Bạn cần điều trị tăng huyết áp theo phác đồ của bác sỹ tim mạch để làm giảm nguy cơ tiến triển bệnh lý tim mạch.

- Đái tháo đường: bệnh lý này là yếu tố nguy cơ rất mạnh mắc các bệnh lý tim mạch như bệnh lý động mạch vành, bệnh động mạch cảnh, bệnh động mạch chủ và bệnh động mạch ngoại biên… Nếu bạn bị đái tháo đường, bạn cần tuân thủ điều trị bệnh này nghiêm ngặt để tránh biến chứng tim mạch. 

- Yếu tố gia đình: một số bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, bệnh lý cơ tim giãn, bệnh cơ tim phì đại, hội chứng Brugada có tính chất gia đình.

 


- Hút thuốc: hút thuốc là hoặc hút thuốc lào đều là những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh lý động mạch vành, tăng huyết áp, bệnh động mạch ngoại biên…

- Ít hoạt động thể lực: lười hoạt động thể lức làm tăng khả năng xuất hiện bệnh tăng huyết áp, bệnh động mạch vành… 

- Thừa cân: thừa cân là yếu tố nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, bệnh động mạch vành. Bạn cần duy trì cân năng ở mức hợp lý.

- Căng thẳng (stress): các căng thẳng trong cuộc sống, các stress tâm lý đều được chứng minh làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch. 

- Tăng cholesterol máu: tăng cholesterol máu làm thúc đẩy quá trình xơ vữa động mạch, nó là yếu tố làm tăng khả năng mắc bệnh tăng huyết áp, bệnh lý động mạch cảnh, động mạch chủ, động mạch vành, động mạch chi dưới. 

 

2. Bệnh tim mang đến những hậu quả gì?
 

- Gây rối loạn tiền đình não.
 

- Có nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim bất cứ lúc nào, nếu không được cấp cứu kịp thời thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
 

3. Yến sào có tốt cho người bị bệnh tim mạch 
 

- Theo các chuyên gia tư vấn sức khỏe thì yến sào rất tốt cho người bị bệnh tim mạch bởi vì trong tổ yến sào có chứa các loại axit amin giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, mỡ máu…Những nguyên nhân dẫn đến bệnh tim.
 


- Yến sào còn có tác dụng chống oxy hóa cực hiệu quả giúp cơ thể không bị oxy hóa, khử các gốc tự do giúp ngăn chặn tình trạng xơ vữa động mạch và nâng cao hệ thống miễn dịch.
 

- Tổ yến sào có những hoạt chất giúp điều hòa huyết áp, giảm cholesterol trong máu và thành mạch máu do đó giúp phòng và điều trị bệnh tim mạch hiệu quả.
 

- Yến sào giúp giảm hiện tượng loạn tim, tim đập nhanh, và ngăn chặn nguy cơ đông máu giảm hẳn chứng nhồi máu cơ tim.
 

- Yến sào giúp bổ dưỡng đầy đủ, tăng cường sức đề kháng, không có chất béo và đường hoàn toàn tốt cho người bị bệnh tim mạch.
 

- Sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch rất tốt.
 

4. Một số lưu ý khi sử dụng yến sào cho người bệnh tim
 

- Nên chọn những sản phẩm yến sào không đường, hàm lượng đường thấp vì tốt cho người bị bệnh tim mạch. Có thể sử dụng nước yến không đường.
 


- Nên sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn, mỗi ngày sử dụng một ít chứ không phải nên ăn nhiều một thời gian rồi lại ngừng lại, sau một thời gian lại ăn tiếp.
 

- Chế biến yến sào thành nhiều món ăn bổ dưỡng cho người mắc bệnh tim như chè tổ yến, cháo tổ yến vi cá…
 

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã có được đáp án cho mình rồi, tổ yến sào là loại thực phẩm bổ dưỡng giàu dưỡng chất tốt cho người bị bệnh tim mạch. Ngoài ra bạn nên chọn mua yến sào ở những cơ sở uy tín như Yến Sào Cần Giờ để có được những sản phẩm yến sào tốt nhất nhé.
 

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI

Địa chỉ: 222B, Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 - 221 889 15

Email: phuoctrung80@gmail.com

Website: yensaoanhtai.com



Các tin khác

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH TÀI